Nữ du khách bị cưỡng hiếp trong khu rừng ven đường, nghi phạm trói tay chân cướp của rồi mới bỏ trốn khỏi hiện trường

Thế giới 24/02/2024 10:33

Cảnh sát cho biết nghi phạm có thể liên quan đến một vụ cướp được báo cáo trước đó ở cùng khu vực.

Theo tờ The Star của Malaysia, cảnh sát Pattaya đã bắt giữ một người đàn ông được cho là đã cố cưỡng hiếp và cướp tài sản của một du khách Trung Quốc gần khu rừng ven đường bên cạnh Siam Country Club ở thành phố Pattaya, Chonburi, Thái Lan vào đêm 18/2.

Người phụ nữ Trung Quốc 29 tuổi được xác định là Meilin đã báo cảnh sát tại đồn Nong Prue hôm Chủ Nhật (18/2) rằng cô bị một người đàn ông Thái Lan tấn công và cướp tài sản. Cô cho biết nghi phạm cùng với một người đàn ông Thái Lan khác đã mời cô và anh trai đi nhờ khi họ đang chờ phương tiện giao thông công cộng trên đường Sattahip-Nakhon Ratchasima, cách đó khoảng 10km, từ hiện trường vụ án.

Nữ du khách bị cưỡng hiếp trong khu rừng ven đường, nghi phạm trói tay chân cướp của rồi mới bỏ trốn khỏi hiện trường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ cho biết cô và anh trai đã đồng ý đi cùng hai người đàn ông đến khu vực Nam Pattaya bằng xe máy riêng, nhưng người đàn ông đi trên xe máy chở cô đã đi một con đường khác, ép cô xuống xe rồi cố cưỡng hiếp cô.

Khi nỗ lực cưỡng hiếp không thành công, người đàn ông đã trói tay chân cô, lấy đi số tiền mặt 15.000 baht và 15.000 nhân dân tệ Trung Quốc, rồi đốt cỏ xung quanh hiện trường để tiêu hủy bằng chứng trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cảnh sát lần theo dấu vết chiếc xe máy đến một ngôi nhà ở tỉnh Rayong và bắt giữ Thip Phasiri, một người đàn ông Thái Lan 41 tuổi. Nạn nhân xác nhận qua ảnh rằng Thip Phasiri chính là người đã có ý định cưỡng hiếp cô.

Cảnh sát cho biết sau khi kiểm tra hồ sơ, họ phát hiện ra nghi phạm có thể liên quan đến một vụ cướp được báo cáo trước đó ở cùng khu vực.

Bị cha ruột cưỡng bức khi vừa trổ mã ra dáng thiếu nữ, cô gái 21 tuổi tuyệt vọng tự tử

Mới đây, vụ án cha ruột 58 tuổi cưỡng bức con gái 21 tuổi gây chấn động dư luận vừa được đưa ra xét xử.

TIN MỚI NHẤT