Nữ sinh 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trên đường đi học về, 3 nghi phạm bắt cóc đưa đến nơi vắng vẻ

Thế giới 23/02/2024 12:19

Một quan chức địa phương cho biết ba người đàn ông đã bắt cóc bé gái lên ô tô và ép bé gái uống đồ uống khiến cô bất tỉnh. Sau đó, họ đưa bé gái đến một nơi vắng vẻ và cưỡng hiếp.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát hôm thứ Năm (22/1) cho biết một bé gái 14 tuổi đã bị ba người đàn ông cưỡng hiếp tập thể ở quận Bikaner, bang Rajasthan.

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra tại một ngôi làng thuộc Deshnok hôm thứ Ba (20/2) khi bé gái đang trở về nhà sau kỳ thi.

Nữ sinh 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trên đường đi học về, 3 nghi phạm bắt cóc đưa đến nơi vắng vẻ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Suman Shekhawat, một quan chức địa phương cho biết ba người đàn ông đã bắt cóc bé gái trong ô tô và ép cô uống đồ uống khiến cô bất tỉnh.

Vị quan chức này cho biết, nghi phạm là Rewat Ram, Om Prakash Dudi và Leeladhar Godara đã đưa bé gái đến một nơi vắng vẻ và cưỡng hiếp. Sau đó, họ thả cô tại một ngã tư gần làng, được một người họ hàng tìm thấy trong tình trạng tồi tệ và đưa về nhà.

Cảnh sát cho biết bé gái sau đó đã kể lại vụ việc của mình với gia đình và nộp đơn khiếu nại. Cảnh sát cũng cho biết cả ba nghi phạm và nạn nhân đều sống trong cùng một ngôi làng.

Bị cha ruột cưỡng bức khi vừa trổ mã ra dáng thiếu nữ, cô gái 21 tuổi tuyệt vọng tự tử

Mới đây, vụ án cha ruột 58 tuổi cưỡng bức con gái 21 tuổi gây chấn động dư luận vừa được đưa ra xét xử.

TIN MỚI NHẤT