Người phụ nữ 42 tuổi tử vong tại nhà, nằm bất tỉnh trên sàn: Làm nghề cắt tóc, vừa chuyển đến được 3 tháng

Thế giới 20/06/2024 09:46

Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện một người phụ nữ nằm bất tỉnh trên sàn nhà.

Theo NDTV, cảnh sát Ấn Độ cho biết một phụ nữ Uganda 42 tuổi được phát hiện đã chết tại căn hộ ở Panchsheel Vihar, Malviya Nagar, Delhi.   

Theo cảnh sát, vào khoảng 22h51 tối ngày 18/6, cảnh sát tại đồn cảnh sát Malviya Nagar đã nhận được một cuộc gọi PCR, trình báo một phụ nữ Uganda nằm bất tỉnh tại căn hộ ở Panchsheel Vihar.

Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện một người phụ nữ nằm bất tỉnh trên sàn nhà. Cảnh sát cho biết người phụ nữ sau đó được đưa đến AIIMS, được các bác sĩ bác sĩ cho biết đã tử vong.   

Người phụ nữ 42 tuổi tử vong tại nhà, nằm bất tỉnh trên sàn: Làm nghề cắt tóc, vừa chuyển đến được 3 tháng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo điều tra ban đầu, người phụ nữ đã cư trú tại ngôi nhà này trong ba tháng qua cùng với người bạn Uganda của mình. Cả hai người phụ nữ đều làm nghề cắt tóc.

Cảnh sát cho biết thêm: "Ngày 18/6, bạn của người phụ nữ này rời khỏi phòng vào khoảng 15h30 chiều. Khi quay lại vào khoảng 17h30 chiều thì phát hiện người phụ nữ nằm trên sàn. Nghĩ rằng người phụ nữ đã ngủ nên người bạn này đã không đánh thức bạn mình. Một lúc sau không thấy người phụ nữ trả lời, cô đã gọi báo cảnh sát". 

Cảnh sát cho biết hiện vẫn chưa có hành vi phạm tội nào bị nghi ngờ. Đồng thời cho biết đang tiến hành điều tra để xác nhận nguyên nhân chính xác cái chết của người phụ nữ này.   

Phát hiện 7 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cũng đã thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh từ hiện trường, nghi vấn có đề cập liên quan đến nguyên nhân vụ án.

TIN MỚI NHẤT