Người mẹ trẻ ném con gái 3 tháng tuổi từ tầng 3 xuống đất khiến bé tử vong, chỉ vì... giận bạn trai

Thế giới 27/02/2024 14:15

Trong cơn giận dữ, bà mẹ trẻ ném con gái xuống. Bé gái được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã qua đời, cảnh sát thông tin. Người phụ nữ sau đó bị bắt giữ.

Theo Tri thức và Cuộc sống dẫn nguồn từ AP, vụ việc xảy ra vào năm ngoái. Trong phiên tòa xét xử mới đây, người phụ nữ 27 tuổi ở Jamaica bị buộc tội giết người vì ném cô con gái 5 tháng tuổi của mình từ tầng ba xuống, khiến bé tử vong.

Nhà chức trách cho biết, người phụ nữ này ở nhà cùng bạn trai và một số người bạn thân vào đầu tháng 12/2023. Sau đó, cô trở nên tức giận vì bạn trai không muốn công khai mối quan hệ của họ. Ngay lập tức, cô bế con gái 5 tháng tuổi tên Destiny ra khỏi phòng rồi lên tầng ba của tòa nhà.

Trong cơn giận dữ, bà mẹ trẻ ném con gái xuống. Bé gái được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã qua đời, cảnh sát thông tin. Người phụ nữ sau đó bị bắt giữ.

Người mẹ trẻ ném con gái 3 tháng tuổi từ tầng 3 xuống đất khiến bé tử vong, chỉ vì... giận bạn trai - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cũng trong năm 2023, tại Hàn Quốc cũng xảy ra sự việc đau lòng. Theo VietNamNet, ngày 21/6/2023, cảnh sát Hàn Quốc đã bắt giữ một người phụ nữ bị cáo buộc giết hại 2 con sơ sinh, và giấu xác trong chiếc tủ lạnh ở nhà.  

Theo cơ quan cảnh sát tỉnh Gyeonggi Nambu, nghi phạm ngoài 30 tuổi này bị cáo buộc bóp cổ hai đứa trẻ ngay sau khi sinh. Một bé qua đời vào tháng 11/2018, và bé còn lại vào tháng 11/2019. Thi thể 2 đứa trẻ bị giấu trong tủ lạnh tại căn hộ ở thành phố Suwon.

Cảnh sát cho biết, cả 2 đứa trẻ (một trai, một gái) được sinh tại bệnh viện. Người mẹ đã ra tay giết hại một đứa trẻ ngay tại nhà, và bé thứ hai ở gần bệnh viện chỉ một ngày sau khi chúng chào đời.

Theo thông tin từ cảnh sát, người phụ nữ đã thừa nhận giết 2 con do khó khăn kinh tế, và phải nuôi 3 đứa con khác. Cô ta đã nói dối chồng rằng mình đi phá thai.

Cảnh sát bắt đầu điều tra từ đầu tháng 6, sau khi họ nhận được báo cáo của chính quyền Suwon về việc có 2 đứa trẻ không đăng ký khai sinh dù có hồ sơ sinh.

Thấy con trai hơn 1 tuổi khóc mãi không chịu ngủ, cặp vợ chồng pha ma túy đá vào sữa cho con uống

Khi thấy con trai mới hơn 1 tuổi khóc vì đói, dỗ mãi không được, người mẹ quyết định pha sữa với chất lỏng có trộn methamphetamine cho con uống, hy vọng bé sẽ ngoan ngoãn đi ngủ.

TIN MỚI NHẤT