Lẻn vào chung cư để nhảy dù, nam thanh niên tử vong thương tâm sau cú thả mình từ tầng 29

Thế giới 29/01/2024 13:45

Một chiếc dù tròn màu xanh được tìm thấy trên người nam thanh niên trong tình trạng chưa bung ra.

Theo Tiền Phong dẫn nguồn từ The Nation, một vận động viên nhảy dù người Anh vừa thiệt mạng sau khi anh ta lẻn lên nóc toà chung cư 29 tầng ở Pattaya để nhảy từ tầng thượng, nhưng chiếc dù của anh không bung ra.

Cụ thể, người nhảy dù được xác định là Nathy Odinson, 33 tuổi, mang hộ chiếu Anh. Trang Facebook Nathy's Sky Photography của anh có hơn 5.000 lượt thích và hơn 10.000 người theo dõi.

Cảnh sát ở Pattaya được báo cáo về vụ tai nạn lúc 7h30 tối 27/1, tại tòa nhà ở Tambon Na Klua, huyện Bang Lamung, tỉnh Chonburi, và tìm thấy thi thể Odinson trên mặt đất.

Lẻn vào chung cư để nhảy dù, nam thanh niên tử vong thương tâm sau cú thả mình từ tầng 29 - Ảnh 1
Anh Nathy Odinson chết thảm vì sự cố dù không bung - Ảnh: The Nation

Một chiếc dù tròn màu xanh được tìm thấy trên người Odinson trong tình trạng chưa bung ra.

Theo Tri thức và Cuộc sống dẫn nguồn từ Daily Mail, nhân viên tại khu chung cư Lumpini Ville Naklua đã kiểm tra camera giám sát và thấy anh Nathy Odinson cùng một người bạn đã đậu xe bên ngoài rồi đợi một lúc trước khi lẻn vào tòa nhà.

Lẻn vào chung cư để nhảy dù, nam thanh niên tử vong thương tâm sau cú thả mình từ tầng 29 - Ảnh 2
Nathy Odinson trước khi thực hiện màn nhảy dù - Ảnh: Daily Mail

Sau đó, họ tiến lên tầng thượng của tòa nhà, trong đó ông Odinson trèo qua một bức tường bê tông nhỏ để tới rìa, trước khi thực hiện cú nhảy và gặp tai nạn thương tâm.

Hiện, các nhà chức trách vẫn đang mở cuộc điều tra vụ việc.

Bức ảnh 'con ơi, mẹ đưa con về' từng khiến hàng triệu con tim rung động: Người mẹ trẻ 'lưng vác núi, tay ôm hy vọng' ra sao sau 14 năm?

14 năm trước, bức ảnh có tựa đề “con ơi, mẹ đưa con về” trong chùm khoảnh khắc “Xuân vận” (hành trình về quê ăn Tết) được công nhận là bức ảnh ấn tượng nhất năm.

TIN MỚI NHẤT