Người đàn ông thẳng tay ném vợ từ ban công tầng 8 xuống, lời biện minh của ông ta với cảnh sát gây ngỡ ngàng

Thế giới 28/01/2021 08:00

Sau khi ném vợ từ ban công xuống, ông Dave còn cố thủ trong căn hộ, nhất định không chịu mở cửa cho cảnh sát vào làm việc.

Sự việc xảy ra tại một khu chung cư thuộc quận Ban Chang, thành phố Rayong (Thái Lan) hôm 28/4 vừa qua. Người đàn ông mang quốc tịch Anh tên Dave Mitchell, 46 tuổi, thẳng tay ném vợ là bà Sukanda, 56 tuổi, mang quốc tịch Thái Lan từ ban công căn hộ nhìn ra biển ở tầng 8 xuống. 

Bà Sukanda đã rơi một tầng rưỡi xuống tấm mái chìa ra của toà nhà đối diện, nên bà đã sống sót. Người phụ nữ vẫn tỉnh táo khi được đưa lên cáng và chuyển đến bệnh viện để điều trị chấn thương. Cảnh sát cho biết bà đã bị gãy xương sườn và trật khớp một cánh tay và chân.

Người đàn ông thẳng tay ném vợ từ ban công tầng 8 xuống, lời biện minh của ông ta với cảnh sát gây ngỡ ngàng - Ảnh 1

Bà Sukanda may mắn sống sót sau khi bị chồng ném từ ban công tầng 8 xuống.

Sau khi ném vợ từ ban công xuống, ông Dave còn cố thủ trong căn hộ, nhất định không chịu mở cửa cho cảnh sát vào làm việc. Sau 2 tiếng đồng hồ dùng mọi lý lẽ thuyết phục, cảnh sát Thái Lan vẫn không đột nhập được vào căn hộ. Cuối cùng, một vài người hàng xóm đã giúp cảnh sát phá cửa vào căn hộ và bắt giữ người đàn ông. 

Người đàn ông thẳng tay ném vợ từ ban công tầng 8 xuống, lời biện minh của ông ta với cảnh sát gây ngỡ ngàng - Ảnh 2

Ông Dave còn cố thủ trong căn hộ không chịu ra.

Sau khi bị bắt, ông Dave giải thích với cảnh sát rằng ông ta bị căng thẳng vì các chuyến bay về Anh đều bị huỷ vì dịch Covid-19 và việc phải ở trong nhà suốt nhiều ngày khiến ông ta mất bình tĩnh. Người đàn ông đã rất khó chịu vì phải ở trong căn hộ cả ngày, chấp hành lệnh cấm di chuyển nghiêm ngặt của Thái Lan, giờ giới nghiêm vào 10h tối và các quán bar đều đóng cửa. 

Người đàn ông thẳng tay ném vợ từ ban công tầng 8 xuống, lời biện minh của ông ta với cảnh sát gây ngỡ ngàng - Ảnh 3

Người đàn ông thẳng tay ném vợ từ ban công tầng 8 xuống, lời biện minh của ông ta với cảnh sát gây ngỡ ngàng - Ảnh 4

Dave giải thích với cảnh sát rằng ông ta bị căng thẳng vì các chuyến bay về Anh đều bị huỷ vì dịch Covid-19 và việc phải ở trong nhà suốt nhiều ngày khiến ông ta mất bình tĩnh.

Bà Sukanda cho biết bà và người chồng ngoại quốc đã xảy ra cãi vã trước khi bà bị chồng ném xuống dưới.

Hôm 30/4, con gái của bà Sukanda, cô Ruetairat Phutadduang, cho biết cô sẽ nộp đơn tố cáo ông Dave vì hành vi bạo lực với mẹ của mình.

Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn, cảnh sát đến hiện trường thì ngỡ ngàng với "người" ngồi trong xe suốt cả đêm, đến dân mạng cũng phải thương

Người chủ sau khi gây tai nạn đã biến mất, bỏ mặc thú cưng ngồi một mình bơ vơ, tội nghiệp suốt cả đêm dài.

TIN MỚI NHẤT