Nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông 23 tuổi sát hại 2 cháu trai ngay tại nhà

Thế giới 20/05/2024 16:42

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ người đàn ông sau khi sát hại 2 cháu trai vì nghi ngờ nạn nhân ngoại tình với vợ.

Trong một vụ việc chấn động, một người đàn ông 23 tuổi, trước đó bị buộc tội giết anh trai mình, được phát hiện bị sát hại tại làng Fachariya, huyện Bhavnagar.

Cảnh sát đã bắt giữ chú ruột của họ vì tội giết người kép. Người chú sát hại hai cháu trai vì nghi ngờ một trong số họ ngoại tình với vợ mình.

Vào ngày 15 tháng 5, thi thể của Zina Rathwa (21 tuổi) được phát hiện tại một trang trại ở ngoại ô.

Zina đã từng làm công nhân nông trại ở đó cùng với anh trai Deepak (23 tuổi), vợ của Deepak, chú ngoại của họ là Dilip Bamaniya và vợ anh ấy là Champa. Trang trại thuộc sở hữu của nông dân địa phương Rajendra Vaghani.

Khi phát hiện ra thi thể, Vaghani được Champa thông báo rằng Dilip đã giết Zina vì nghi ngờ anh có quan hệ tình cảm với cô.

Nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông 23 tuổi sát hại 2 cháu trai ngay tại nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cô cũng khai đã nhìn thấy Deepak đánh nhau với Zina và Dilip đã can thiệp và giết Zina. Dựa trên lời khai của cô, cảnh sát Gariyadhar đã bắt giữ Dilip và Deepak, cả hai đã bỏ trốn khỏi làng

Vào tối ngày 17/5, cảnh sát đã khai quật thi thể đang phân hủy của Deepak tại một địa điểm không xa nơi tìm thấy anh trai anh.

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết: “Trong quá trình điều tra, chúng tôi nhận thấy vợ của Deepak cũng đã biến mất, khiến chúng tôi nghi ngờ Deepak có liên quan đến vụ giết Zina. Chúng tôi đã tìm kiếm cặp đôi Dabhoi và Chhota Udepur nhưng Deepak đã mất tích. Tuy nhiên, chúng tôi đã bắt được Dilip, kẻ thú nhận đã giết  Deepak và chôn xác anh ta.”

Vợ của Deepak đã trốn đến Dabhoi vì lo sợ cho tính mạng của mình.

Dilip thừa nhận với cảnh sát rằng anh ta đã giết Deepak sau khi chứng kiến anh ta giết Zina. Dilip được cho là đã dùng ống, gậy đánh đập dã man cả hai anh em đến chết.

Hai anh em đều là người bản địa ở Chhota Udepur, trong khi Dilip đến từ Alirajpur ở Madhya Pradesh.

Phát hiện thi thể cô gái 22 tuổi không mặc quần áo trong nhà thờ, nghi bị cưỡng hiếp trước khi qua đời

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể cô gái khỏa thân trong nhà thờ.

TIN MỚI NHẤT