Không làm vẫn muốn có ăn, nam thanh niên tự bắt cóc chính mình để không phải đi làm

Thế giới 25/02/2021 11:04

Sau khi bị bắt vì giở trò lươn lẹo, nam thanh niên này đã bị sa thải ngay sau đó.

Brandon Soules, 19 tuổi, được cảnh sát tìm thấy vào khoảng 17h25 ngày 10/2 trong tình trạng bị trói tay sau lưng và nhét giẻ vào miệng gần tháp nước. Soules khai mình bị hai người đàn ông bịt mặt bắt cóc trước cửa nhà. Thanh niên cho hay, những người đàn ông đánh anh bất tỉnh, đưa lên xe lái vòng vòng rồi vứt tại hiện trường.

Không làm vẫn muốn có ăn, nam thanh niên tự bắt cóc chính mình để không phải đi làm - Ảnh 1

Cảnh sát thành phố Coolidge đã tiến hành điều tra nhưng không tìm ra bằng chứng cho thấy thanh niên bị bắt cóc hay hành hung xảy ra. Dữ liệu từ CCTV không thể xác thực được việc thanh niên bị đánh vào đầu hay tống lên xe trước cửa nhà.

Soules còn khẳng định vụ bắt cóc xảy ra vì bố anh ta cất giấu số tiền lớn quanh thành phố. Tuy nhiên lời khai này bị khui là bịa đặt. Cuối cùng Soule bị bắt vào ngày 17/2 về tội hoang báo cảnh sát.

Không làm vẫn muốn có ăn, nam thanh niên tự bắt cóc chính mình để không phải đi làm - Ảnh 2

Tại cơ quan điều tra, Soules thừa nhận đã bịa chuyện bị bắt cóc để không phải đi làm tại cửa hàng chuyên về bán lốp xe. Cuối cùng, cảnh sát cho biết, Soules đã bị sa thải ngay khi vụ việc được báo cáo.

Chuyện của Soules có lẽ khiến cả fan cứng của hội "Biết thế không đi làm" cũng phải chào thua bởi "good idea" khó đỡ. Nhiều người dùng chia sẻ vụ việc, chúc mừng Soules giờ đây đã thỏa đam mê khỏi cần đi làm.

TIN MỚI NHẤT