Ít nhất 5 người tử vong sau tai nạn nghiêm trọng tại Đức

Thế giới 27/03/2024 21:51

Theo thông tin từ cảnh sát Đức cho biết, ít nhất 5 người thiệt mạng và khoảng 10 người bị thương khi một xe buýt gặp tai nạn trên một tuyến cao tốc gần thành phố Leipzig của nước này.

 

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, Cảnh sát bang Saxony miền đông nước Đức đã thông báo ít nhất 5 người thiệt mạng trong vụ tai nạn xe buýt liên tỉnh gần thành phố Leipzig ngày 27.3. Được biết, chiếc xe buýt này chở 55 người, lao ra khỏi đường vì lý do chưa được làm rõ.

 

Ít nhất 5 người tử vong sau tai nạn nghiêm trọng tại Đức - Ảnh 1
Vụ tai nạn tại Đức. Ảnh: Báo Thanh Niên

Dẫn tin từ TTXVN, theo cảnh sát, chiếc xe buýt trên đã bị lật sau khi lao ra khỏi đường cao tốc A9, đoạn giữa đô thị Wiedemar và ngã ba Schkeuditzer Kreuz. Giới chức sở tại cho biết các dịch vụ khẩn cấp đã hỗ trợ sơ cứu những người bị thương tại hiện trường. Hiện lực lượng chức năng đã chặn tuyến cao tốc ở cả hai hướng. 

Ngoài ra, hãng cung cấp dịch vụ xe buýt Flixbus cho biết chiếc xe trên thuộc sở hữu của hãng này. Vụ tai nạn xảy ra khi xe đang trên đường từ thủ đô Berlin đến thành phố Zurich (Thụy Sĩ). Tại thời điểm đó, trên xe có 53 hành khách và 2 tài xế. 

Hiện nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân tai nạn.

Người đàn ông nhận án tử vì đầu độc sếp, xét nghiệm tử thi thấy ít nhất có 5 loại chất kịch độc

Ngày 22/3, Tòa án nhân dân trung cấp số 1 Thượng Hải đã tuyên án tử hình bị cáo Hứa Nghiêu (Xu Yao) - cựu giám đốc Yoozoo Games về tội danh cố ý giết người. Kết án này đã đặt dấu chấm hết cho vụ án "giám đốc giết chủ tịch công ty" gây chấn động làng giải trí mấy năm nay.

TIN MỚI NHẤT