Giao con cho bảo mẫu chỉ 3 tiếng đồng hồ, bà mẹ chết lặng khi nhìn thấy bàn chân con, vài ngày sau cảnh sát tìm ra sự thật khủng khiếp

Thế giới 15/12/2020 19:42

Người phụ nữ thấy con liên tục khóc như thể đứa trẻ khó chịu ở đâu đó. Cô kiểm tra và phát hiện cảnh tượng kinh hoàng dưới bàn chân con.

Đối với bất kỳ bậc phụ huynh nào, việc giao con cho bảo mẫu luôn là lựa chọn đầy lăn tăn bởi không ai dám chắc đứa trẻ sẽ được đối xử tử tế hay bị hành hạ vì những nguyên nhân không đáng. Và với cặp vợ chồng ở bang Maryland (Mỹ) này thì việc giao con cho người khác trông giữ luôn là "cơn ác mộng" sau sự việc kinh hoàng xảy ra với đứa trẻ của họ vào cuối tháng 3 năm 2017.

Giao con cho bảo mẫu chỉ 3 tiếng đồng hồ, bà mẹ chết lặng khi nhìn thấy bàn chân con, vài ngày sau cảnh sát tìm ra sự thật khủng khiếp - Ảnh 1

Chân dung bảo mẫu Ismelda Ramos Mendoza.

Theo tờ Washington Post, người vợ đã thuê bảo mẫu có tên Ismelda Ramos Mendoza (36 tuổi) đến từ Bladensburg, Mỹ, để trông cô con gái mới 6 tháng tuổi tên Ana Flores Guerrero trong 3 giờ đồng hồ ngắn ngủi. Cô không bao giờ tưởng tượng được rằng khi trở về nhà cô phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đến thế.

Người phụ nữ thấy con liên tục khóc như thể khó chịu ở đâu đó. Cô kiểm tra và phát hiện chân con phồng rộp lên như thể bị bỏng rất nặng. Cô hỏi bảo mẫu Ismelda nhưng cũng chỉ nhận được cái lắc đầu rằng cô ta chẳng biết chuyện gì đang xảy ra với đứa trẻ. Cực chẳng đã, người mẹ phải báo cảnh sát điều tra vì nghi ngờ có dấu hiệu lạm dụng trẻ em và con gái cô chính là nạn nhân.

Giao con cho bảo mẫu chỉ 3 tiếng đồng hồ, bà mẹ chết lặng khi nhìn thấy bàn chân con, vài ngày sau cảnh sát tìm ra sự thật khủng khiếp - Ảnh 2

Bàn chân của đứa trẻ bị phồng rộp đầy đau đớn.

Bé Ana được đưa đến bệnh viện để điều trị vết bỏng ở cả 2 lòng bàn chân. Cảnh sát được lệnh bắt giữ cô bảo mẫu Ismelda để tiến hành điều tra. Ismelda khai rằng cô ta tức giận vì Ana liên tục khóc lóc la hét trong lúc cô ta đang nấu ăn.

Chỉ vì muốn giữ cho đứa trẻ yên lặng, cô ta đã nhúng chân cô bé vào chảo nóng. Theo thám tử Cpl. Charles Earle, cô bảo mẫu đã nhúng cả 2 chân đứa bé vào chảo dầu sôi đặt trên bếp. Đứa bé 6 tháng tuổi tội nghiệp đã bị bỏng chín cả hai bàn chân do nhiệt độ quá cao.

“Cô ta đã đặt chân của đứa bé lên chiếc chảo rán đang được sử dụng để làm bánh ngô", ông nói với The Washington Post. Thám tử Cpl. Charles Earle cũng đưa ra lời nhắc nhở các bậc phụ huynh hãy luôn chắc chắn 100% về người trông coi những đứa con bé bỏng của mình để không phải rơi vào những trường hợp tương tự.

Thấy cô gái ngủ say, người đàn ông sờ soạng khắp cơ thể, phản ứng lúc bị bắt quả tang mới gây bức xúc nhất

Mặc dù đang ở nơi công cộng nhưng gã đàn ông vẫn sàm sỡ phụ nữ. Thái độ của gã sau khi bị phát hiện càng khiến mọi người bức xúc hơn.

TIN MỚI NHẤT