Ghen với con riêng của chồng, mẹ kế dùng bút đâm chết đứa trẻ 4 tuổi, khám nghiệm thi thể còn phát hiện việc làm kinh khủng khác của kẻ thủ ác

Thế giới 20/06/2020 15:39

Thấy chồng yêu thương con riêng hơn con của mình, người phụ nữ nổi cơn thịnh nộ và ra tay sát hại bé gái 4 tuổi.

Trang Mirror đưa tin, cảnh sát Pinrang, tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia đã bắt giữ Sanima, 27 tuổi với cáo buộc giết chết con gái riêng 4 tuổi của chồng. Vụ án thương tâm xảy ra hôm 16/6 và được coi là vụ giết trẻ em khủng khiếp nhất tại Indonesia.

Theo cảnh sát, Sanima đã giẫm và đạp lên người bé Mutiara, trước khi lấy một cây bút và liên tục đâm vào ngực con riêng của chồng. Các báo cáo tuyên bố vụ giết người diễn ra trong lúc Sanima cuồng nộ vì nổi cơn ghen tuông. Cô và chồng đều trải qua một cuộc hôn nhân trước khi đến với nhau. Mỗi người có một con riêng. Mặc dù vậy, Sanima nhận thấy chồng yêu quý con ruột của anh hơn con cô.

Ghen với con riêng của chồng, mẹ kế dùng bút đâm chết đứa trẻ 4 tuổi, khám nghiệm thi thể còn phát hiện việc làm kinh khủng khác của kẻ thủ ác - Ảnh 1

Sanima khi bị cảnh sát bắt giữ.

Rồi vào một ngày khi người chồng bảo gửi con riêng của cô đến sống ở nhà chồng cũ đã trở thành giọt nước tràn ly khiến Sanima quyết định ra tay dã man với bé Mutiara. Sau vụ tấn công, người phụ nữ này đã cố gắng tìm kiếm sự trợ giúp y tế để cứu Mutiara nhưng bé gái không qua khỏi.

Sau cái chết của Mutiara, kết quả khám nghiệm tử thi đã cho thấy một sự thật kinh khủng khác. Cô bé có thể đã bị mẹ kế bạo hành nhiều lần trước khi chết bởi cơ thể bé có 23 vết bầm ở ngực, cổ, lưng và hông.

Phát ngôn viên cảnh sát Dharma Negara cho biết: "Họ là bố mẹ đơn thân trước khi đến với nhau. Cả hai cùng đưa một người con riêng đến sống chung. Đứa con của nghi phạm không được người chồng sau đón nhận".

Ghen với con riêng của chồng, mẹ kế dùng bút đâm chết đứa trẻ 4 tuổi, khám nghiệm thi thể còn phát hiện việc làm kinh khủng khác của kẻ thủ ác - Ảnh 2

Chiếc bút gây ra vụ án đau lòng.

Bố của Mutiara đang là nhân viên bán xe hơi khi con gái bị giết. Anh này vội về nhà ngay khi nhận được tin báo của hàng xóm. Theo truyền thông địa phương, Sanima có thể sẽ bị kết án 15 năm tù giam với tội giết trẻ em.

Bé gái 7 tuổi bị bệnh phụ khoa, bác sĩ bàng hoàng báo cảnh sát và tội ác của ông nội bị phơi bày ngay sau đó

Sau khi phát hiện bé gái 7 tuổi bị bệnh phụ khoa, bác sĩ lập tức báo cảnh sát và người ông bị bắt giữ ngay sau đó.

TIN MỚI NHẤT