Gã đàn ông biến thái có sở thích chụp lén dưới váy phụ nữ trong siêu thị

Thế giới 12/06/2020 12:07

Lợi dụng lúc các cô gái đang tập trung chọn đồ trên cao, đối tượng ngồi xuống cầm điện thoại luồn dưới váy nạn nhân rồi chụp ảnh.

Phóng viên báo Modern Express đưa tin từ quận Đan Đồ, thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, tại đây vào ngày 26/5 cảnh sát nhận được điện báo từ người dân trong khu vực nói anh ta bắt được người đàn ông chụp lén dưới váy phụ nữ trong siêu thị.

Gã đàn ông biến thái có sở thích chụp lén dưới váy phụ nữ trong siêu thị - Ảnh 1
Đối tượng đang cầm điện thoại chụp lén nạn nhân

Theo lời kể của nạn nhân, tối hôm đó, anh Nghiêm và bạn gái là chị Trần cùng nhau đi siêu thị mua đồ. Vừa chọn đồ ở dãy hàng bên cạnh quay lại chỗ bạn gái thì anh phát hiện một người đàn ông lạ quỳ xuống ngay bên cạnh bạn gái mình hành vi rất bất thường. Anh Nghiêm tiến lại gần thì thấy tên này vừa rút cái gì đó rất giống điện thoại từ dưới lớp váy của chị Trần ra rồi định bỏ đi.

Thấy thế anh Nghiêm lập tức chặn hắn ta, bắt tên này giao nộp điện thoại. Bị bắt quả tang, đối tượng lập tức mềm mỏng chủ động hứa sẽ xóa ảnh vừa chụp đi, nhưng khi anh Nghiêm kiểm tra điện thoại của hắn thì phát hiện bên trong còn rất nhiều ảnh tương tự của các nạn nhân khác nên lập tức báo cảnh sát.

Gã đàn ông biến thái có sở thích chụp lén dưới váy phụ nữ trong siêu thị - Ảnh 2

Đối tượng lập tức bị chặn lại báo cánh sát

Được biết, hắn ta thường xuyên một mình đến siêu thị, lựa chọn các cô gái trẻ xinh đẹp làm mục tiêu, lợi dụng lúc các nạn nhân đang tập trung chọn hàng hóa trên cao không để ý, hắn ta liền ngồi xuống vờ như đang chọn đồ ở hàng dưới cùng, rồi hướng camera điện thoại xuống dưới váy các nạn nhân rồi chụp liền vài tấm.

Thông thường do thời gian gây án cực kỳ ngắn nên nạn nhân thường rất khó phát hiện. Hôm đó lần đầu tiên hắn ta bị bắt gặp. Ngoài ra cảnh sát còn phát hiện trong điện thoại của đối tượng còn hơn 50 bức ảnh tương tự khác.

Hiện cảnh sát đã tiếp nhận vụ việc và đang trong quá trình điều tra làm rõ đối tượng.

Quảng Bình: Kẻ biến thái lẻn vào nhà vệ sinh trường học sàm sỡ nữ sinh lớp 5

Vụ việc kẻ biến thái lẻn vào nhà vệ sinh của một trường tiểu học giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 5 đang được điều tra, làm rõ.

TIN MỚI NHẤT