Đam mê chỉnh ảnh quá đà, hot girl khiến nhiều người ngã ngửa khi lộ nhan sắc thật gây sốc

Thế giới 27/05/2020 13:45

"Sống ảo" có thể được xem là nhu cầu chính đáng nhưng lạm dụng quá mức phần mềm chỉnh sửa ảnh, đến nỗi biến thành một người khác như những cô gái này thì lại khiến dân mạng phải cạn lời.

Mỗi ngày chúng ta đều dễ dàng nhìn thấy những người đẹp với cơ thể hoàn hảo, khuôn mặt không góc chết trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram. Nhưng liệu bạn có bao giờ hoài nghi rằng trong những bức ảnh đó, có bao nhiêu phần là thật?

Có thể nói rằng nhu cầu "sống ảo" hiện nay là rất lớn, nhiều tiêu chuẩn sắc đẹp mới được ra đời từ đó và dĩ nhiên là không dễ gì để đạt được hết tất cả. Chính vì thế mà các ứng dụng chỉnh sửa ảnh có cơ hội phát triển mạnh, giúp nhiều người đạt được thân hình, khuôn mặt mà mình mong muốn, không cần phải ăn kiêng hay tập luyện gì hết.

Đam mê chỉnh ảnh quá đà, hot girl khiến nhiều người ngã ngửa khi lộ nhan sắc thật gây sốc - Ảnh 1

Nhiều người đang quá lạm dụng ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh...

Tuy nhiên, đó chỉ là phục vụ nhu cầu "sống ảo" còn ngoài đời thực thì sao? Câu trả lời là vô-cùng-sốc. Mới đây, bộ đôi hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc đã tiết lộ sức mạnh đáng kinh ngạc của các ứng dụng chỉnh sửa đã giúp họ thay đổi, khoác lên vỏ bọc mới một cách vi diệu như thế nào.

Những bức ảnh so sánh giữa ngoại hình thực sự và đã qua chỉnh sửa nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng cùng hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Nhiều người dùng đã vô cùng kinh ngạc trước sự chỉnh sửa... quá đáng như vậy.

Đam mê chỉnh ảnh quá đà, hot girl khiến nhiều người ngã ngửa khi lộ nhan sắc thật gây sốc - Ảnh 2

... cho nhu cầu sống ảo.

"Sống ảo đã được nâng lên một tầm cao mới!"

"Thật không thể tin được! Đó là lý do vì sao chúng ta không nên tin ảnh trên mạng đó!"

Đam mê chỉnh ảnh quá đà, hot girl khiến nhiều người ngã ngửa khi lộ nhan sắc thật gây sốc - Ảnh 3

Đam mê chỉnh ảnh quá đà, hot girl khiến nhiều người ngã ngửa khi lộ nhan sắc thật gây sốc - Ảnh 4

Đam mê chỉnh ảnh quá đà, hot girl khiến nhiều người ngã ngửa khi lộ nhan sắc thật gây sốc - Ảnh 5

Một pha biến hình siêu vi diệu

Kèm với các bức ảnh là một đoạn caption có nội dung như sau: "Sau khi bị chụp trộm, tôi không thể ngừng suy nghĩ. Tôi đã suy sụp, cân nhắc rất nhiều trước khi công bố những bức ảnh này."

Tuy vậy, nói đi thì cũng phải nói lại, các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đã làm quá tốt phần việc của mình. Tạo một làn da mịn màng, trắng sáng hay thân hình thon gọn đáng mơ ước... chỉ trách người ta đã quá lạm dụng nó, đề rồi khiến mọi thứ trở nên trái ngược hoàn toàn như vậy.

Tắt nhầm filter khi đang livestream, hot girl lộ nhan sắc thật khiến fan khóc thét: 'Toang thật rồi!'

Đông đảo người hâm mộ đã bỏ theo dõi khi nàng hot girl lộ nhan sắc thật. đồng thời tỏ ra thất vọng và cho rằng mình bị lừa bấy lâu nay. 

TIN MỚI NHẤT