Con trai trèo cửa sổ bệnh viện mỗi ngày để nhìn mẹ chữa COVID-19 cho đến khi bà qua đời

Thế giới 23/07/2020 09:36

Mẹ mắc COVID-19, con trai chỉ biết đu cửa sổ, nhìn bà chết dần chết mòn mà bất lực. Hình ảnh đang gây sốt trên cộng đồng mạng.

Jihad Al-Suwaiti, 30 tuổi hàng ngày trèo lên cửa sổ bệnh viện ở Hebron, Palestin chỉ để nhìn mẹ đang phải chống chọi với COVID-19. 

Một nhân viên bệnh viện nói: "Anh ấy đã trèo theo đường ống dẫn nước ở tòa nhà để nhìn mẹ mình nằm ở tầng hai bệnh viện. Hầu như ngày nào anh ấy cũng có mặt ở đây, để quan sát tình hình của mẹ. Anh ấy chỉ trèo xuống khi có người nói rằng mẹ đã ngủ rồi."

Con trai trèo cửa sổ bệnh viện mỗi ngày để nhìn mẹ chữa COVID-19 cho đến khi bà qua đời - Ảnh 1

Một người đàn ông 30 tuổi nhìn mẹ ngoài cửa sổ hàng ngày cho đến khi bà qua đời vì COVID-19

Trước đó, Al-Suwaiti thậm chí đã muốn vào phòng mẹ đang điều trị và anh cũng đã được khuyến cáo là không nên trèo lên tòa nhà vì lý do an toàn. Nhưng bất chấp tất cả, anh vẫn ngồi ngoài để nhìn mẹ đang bị bệnh. 

Theo anh trai của Al-Suwaiti, mẹ anh, bà Rasmi Suwaiti 73 tuổi được chẩn đoán mắc COVID-19 vài tuần trước. Bà cũng đang mắc bệnh bạch cầu và nằm viện 5 ngày trước khi qua đời. Al-Suwaiti rất gần gũi với mẹ, đặc biệt là từ khi bố mất. 

Ngày 16/7 vừa qua, Al-Suwaiti đã trèo lên tường lần cuối để nói lời tạm biệt mẹ qua cửa sổ phòng chăm sóc tích cực. Khi biết mẹ đã mất, Al-Suwaiti thực sự bất lực và rất sốc. 

Xe rước dâu mất lái tông tử vong hai đứa trẻ, hành động sau đó của cô dâu chú rể bị chỉ trích gay gắt

Xe rước dâu đang tiến vào trung tâm làm lễ thì bất ngờ mất lái tông tử vong hai đứa trẻ. Sau đó, cô dâu chú rể bước xuống xe tiến hành làm lễ như bình thường khiến nhiều người bức xúc.

TIN MỚI NHẤT