Con gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp sát hại, người mẹ bắn chết hung thủ ngay tại tòa

Thế giới 01/04/2024 11:41

Mẹ của nạn nhân đã bắn 8 phát vào người của hung thủ trong có 7 viên đạn trúng đích.

Vào tháng 3/1981, một vụ án đã gây chấn động cả xã hội Đức khi một phụ nữ đã rút súng bắn chết người đàn ông ngay tại tòa.

Theo đó, vào ngày 5/5/1980, một cô bé tên Anna (7 tuổi) đã trốn học vì tức giận sau cuộc tranh cãi với mẹ, nhưng bị một kẻ tình nghi dụ về nhà và bị giam trong vài giờ.

Sau khi bị cưỡng hiếp, cô bị siết cổ đến chết bằng quần lót và thi thể của cô cuối cùng bị bỏ lại trong một chiếc hộp bị bỏ hoang bên bờ một con kênh.

Người bị tình nghi lúc này là Klaus Grabowski, 35 tuổi, một người bán thịt và đã có tiền án về tội cưỡng hiếp.

Sau đó, anh bị bắt giữ khi vợ sắp cưới gọi cảnh sát. Anh nhanh chóng thú nhận tội giết người với cảnh sát, nhưng quyết liệt phủ nhận hành vi cưỡng hiếp.

Con gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp sát hại, người mẹ bắn chết hung thủ ngay tại tòa - Ảnh 1
Người phụ nữ được giới truyền thông miêu tả là "người mẹ báo thù". Ảnh: ET Today

Anh còn quay ngược lại buộc tội bé gái đã cố gắng quyến rũ và đe dọa anh để đòi tiền, và đe dọa sẽ buộc tội anh cưỡng hiếp nếu không được trả tiền, điều này dẫn đến tình huống mất kiểm soát.

Ngày 4/3/1981, vụ án của Anna được xét xử tại tòa án quận Lübeck ở Tây Đức. Marianne Bachmeier, mẹ của nạn nhân, quyết định trả thù vào ngày xét xử thứ ba, cô bắn Klaus 8 phát vào lưng, trong đó có 7 viên đạn trúng đích.

Theo các nhân chứng, Marianne nói rằng cô muốn bắn vào mặt kẻ sát nhân và hai cảnh sát cũng khai rằng họ nghe thấy Marianne gọi kẻ sát nhân là “con lợn”.

Tin tức này vừa truyền ra, lập tức chấn động toàn bộ nước Đức. Marianne được giới truyền thông miêu tả là một “người mẹ báo thù”.

Mặc dù một số người bày tỏ sự hài lòng nhưng nhiều người khác lại đặt câu hỏi về tính hợp lý của việc tự xét án và trả thù cá nhân.

Ngoài ra, việc hành vi của cô là ngộ sát hay cố ý giết người cũng đã gây ra nhiều cuộc tranh luận trong cộng đồng pháp luật.

Năm 1983, Marianne bị kết tội ngộ sát và tàng trữ vũ khí trái phép và bị kết án 6 năm tù nhưng được thả chỉ sau 3 năm ngồi tù. Sau đó, cô chuyển ra nước ngoài hơn 10 năm và cuối cùng qua đời vì bệnh ung thư vào năm 1996 ở tuổi 46.

Cậu bé 5 tuổi bị mẹ ruột và người tình bạo hành đến chết

Ông nội của cậu bé cho biết hai bên mặt bị trầy xước nghiêm trọng, trên da tay và chân có nhiều lỗ thủng với nhiều kích cỡ khác nhau.

TIN MỚI NHẤT