Cậu bé 5 tuổi bị mẹ ruột và người tình bạo hành đến chết

Thế giới 31/03/2024 17:50

Ông nội của cậu bé cho biết hai bên mặt bị trầy xước nghiêm trọng, trên da tay và chân có nhiều lỗ thủng với nhiều kích cỡ khác nhau.

Mới đây, ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã xảy ra vụ bạo hành khiến một đứa trẻ 5 tuổi tử vong.

Theo đó, Han Han (tên nhân vật đã được thay đổi) trước khi sự việc xảy ra, đang theo học tại một trường mẫu giáo và việc đi học vẫn diễn ra bình thường.

Vào ngày 19/2, bố của cậu bé đã ly dị vợ và con trai sống cùng mẹ. Ông đã nhiều lần yêu cầu được thăm con nhưng bị từ chối.

Cha của cậu bé, ông Zheng, bất ngờ nhận được cuộc gọi từ cảnh sát vào khoảng 11 giờ ngày 26/3, được biết con trai mình không có nhịp tim, ông vội vàng đến bệnh viện và nhìn thấy con trai mình đang nằm trên giường cấp cứu.

Cơ thể cứng đơ, phần trên cơ thể đầy những vết sẹo ở phía trước và phía sau, “khuôn mặt biến dạng, tai có máu và vết phồng rộp trên đầu”.

Ông Zheng Jianhua, ông nội của cậu bé, đau lòng cho biết không có bộ phận nào trên cơ thể cậu bé còn nguyên vẹn, hai bên mặt bị trầy xước nghiêm trọng, trên da tay và chân có nhiều lỗ thủng với nhiều kích cỡ khác nhau, ngoài ra còn bị thủng một lỗ ở ngực và quần ướt đẫm.

Ai đã thực hiện hành động tàn ác này?  Ông nội của cậu bé, nói rằng sau khi sự việc xảy ra, họ đã xem lại camera giám sát và phát hiện rằng vào tối ngày 23/3, Han Han đã được mẹ là Chen và một người đàn ông đến đón. Khi đi, cậu bé còn vẫy tay chào ông bà nội “tạm biệt’.

Tính từ ngày 23 đến ngày 26/3 khi sự việc xảy ra, cậu bé đã sống cùng mẹ cho đến sáng ngày 26/3, khi hai người đã đưa cậu bé đến bệnh viện.

Khi người thân của gia đình nhà nội đến bệnh viện, họ thấy mẹ ruột và bạn trai mới của cô, Shi, đã bị cơ quan công an đưa đi.

Ngày thứ hai sau khi cậu bé ra đi, cảnh sát đã sắp xếp khám nghiệm tử thi. Về cái chết của con trai, ông Zheng đau buồn tột cùng: “Tôi biết rằng vợ và bạn trai của cô ấy đã đánh đập con trai, nhưng không biết chính xác là ai đã đánh chết con”.

Người thân cũng suy đoán rằng có khả năng lớn cậu bé đã bị ngược đãi đến chết bởi Chen và Shi.

Ông Zheng kể lại, con trai ông thường rất ngoan ngoãn, lễ phép, các giáo viên mẫu giáo và người lớn rất quý con trai ông và khen cháu là người hiểu chuyện. Mong cơ quan công an xử lý nghiêm vụ việc này.

Được biết, mẹ ruột của đứa trẻ là Chen, là giáo viên tại một trường mẫu giáo ở thành phố Uy Hải. Sau vụ việc, nhiều phụ huynh đã đến trường mẫu giáo để hỏi liệu Chen có bị nghi ngờ bạo hành trẻ mẫu giáo hay không.

Hiệu trưởng trường mẫu giáo cũng xa lánh mối quan hệ này và khẳng định Chen không còn là giáo viên ở trường mẫu giáo nữa.

Về phần nạn nhân, nhân viên nhà trẻ cho biết sự việc không liên quan gì đến nhà trẻ và cơ quan công an đã can thiệp vào cuộc điều tra.

Tranh chấp đất đai trong suốt 10 năm, người đàn ông 51 tuổi sát hại chị dâu rồi nhảy lầu tự tử

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra sau khi người đàn ông sát hại chị dâu rồi nhảy lầu tự tử.

TIN MỚI NHẤT