Cải trang thành phụ nữ để trốn thoát không thành, người đàn ông tự sát ngay trong tù

Thế giới 31/03/2024 14:20

Trùm ma túy Brazil đã tự sát trong tù sau khi trốn thoát không thành.

Theo báo chí nước ngoài đưa tin, trùm ma túy Silva, biệt danh "El Chapo", đã bị bắt vì buôn bán ma túy và bị kết án 73 năm tù, sau đó bị đưa đến nhà tù ở phía tây Rio de Janeiro.

Anh ta là thủ lĩnh của Bộ Tư lệnh Đỏ, tập đoàn ma túy hùng mạnh nhất ở Brazil, chuyên kiểm soát buôn lậu ma túy ở phần lớn biên giới Brazil.

Không muốn chết trong tù, gần đây anh ta đã cố gắng trốn thoát. Được biết, con gái 19 tuổi của anh ta và một số người thân lần đầu tiên đến thăm nhà tù nơi anh ta ở vào ngày hôm đó.

Sau khi kết thúc buổi thăm, cai ngục phát hiện một người phụ nữ có biểu cảm hơi hoảng loạn.

Cải trang thành phụ nữ để trốn thoát không thành, người đàn ông tự sát ngay trong tù - Ảnh 1
Người đàn ông cải trang thành phụ nữ ngay trong tù. Ảnh: ET Today

Các cai ngục cho biết người phụ nữ này có mái tóc dài, mặc quần jean xanh, áo phông màu hồng, áo khoác màu xám và đi một đôi dép màu trắng.

Do hành vi kỳ lạ của cô, cai ngục cảm thấy nghi ngờ và chặn "người phụ nữ" lại ngay tại chỗ, không ngờ nhìn kỹ hơn mới phát hiện ra "cô" chính là Silva, hóa ra anh ta đã mặc quần áo phụ nữ và cố gắng trốn thoát khỏi cảnh sát bằng cách giả làm con gái ông ta.

Qua video giám sát có thể thấy, theo yêu cầu của cai ngục, “người phụ nữ” đã cởi tóc giả, đeo mặt nạ silicon, cởi chiếc áo phông màu hồng có họa tiết bánh rán hoạt hình trước ống kính, ngay lập tức biến thành một người đàn ông.

Nhà tù Brazil sau đó đã công bố đoạn video này, nhanh chóng được giới truyền thông đưa tin và thậm chí còn lan truyền khắp thế giới.

Sau khi Silva trốn thoát khỏi nhà tù không thành công, anh ngay lập tức trở thành trò cười tầm cỡ thế giới.

Để trừng phạt, anh ta bị chuyển đến một nhà tù an ninh tối đa và bị biệt giam, không ngờ ba ngày sau anh ta lại bị phát hiện treo cổ trong tù.

Tranh chấp đất đai trong suốt 10 năm, người đàn ông 51 tuổi sát hại chị dâu rồi nhảy lầu tự tử

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra sau khi người đàn ông sát hại chị dâu rồi nhảy lầu tự tử.

TIN MỚI NHẤT