Chụp ảnh khoe với bạn được chị chở đi uống trà sữa, cô nàng "giận tím người" khi bạn "soi" ra điều bi hài trong bức hình

Thế giới 29/06/2020 20:00

Đúng là trong thế giới này chuyện gì cũng có thể xảy ra được, ngay cả 1 tấm ảnh bình thường thôi nhưng dưới con mắt người khác cũng 'thiên biến, vạn hóa' đến hài hước thế này đây.

Cư dân mạng thực sự là không lúc nào sóng yên bể lặng. Không kể đến những drama đã quá quen thuộc thì đôi khi chỉ cần một bức ảnh thôi cũng đủ nên chuyện để bàn tán rồi. Như bức ảnh dưới đây chẳng hạn.

Nó được một số fanpage chia sẻ, đồng thời đang khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hài hước vì cái sự "bất thường" nhưng lại "hết sức hợp lý" của nó.

Chẳng là, theo lời chia sẻ của cư dân mạng thì 1 cô gái trẻ gửi ảnh cho bạn mình qua tin nhắn và khoe được chị mình chở đi mua trà sữa. Trời tối, 2 chị em chở nhau phóng như bay trên đường.

Chụp ảnh khoe với bạn được chị chở đi uống trà sữa, cô nàng 'giận tím người' khi bạn 'soi' ra điều bi hài trong bức hình - Ảnh 1

Đôi khi những gì bạn tưởng là mình thấy lại không hẳn là như vậy, nó còn có góc nhìn khác đặc biệt hơn nữa kia.

Chuyện sẽ chỉ dừng lại ở đây nếu như cô bạn giàu trí tưởng tượng kia lại "soi" ra hình ảnh có phần "bất thường" trong bức ảnh nhận được. Cô nàng chẳng thấy bạn mình ngồi sau đâu mà lại thấy hệt như một... chú lợn đang ngồi sau xe vậy.

Phát hiện "lý thú" này đã khiến cô bạn kia được 1 phen "giận tím người" còn dân mạng thì được 1 tràng cười thả ga và không ngừng khẳng định: "Ôi giống thật".

Dưới đây là bằng chứng mà cô bạn cho rằng thị giác mình đang "cực kì sáng suốt":

Chụp ảnh khoe với bạn được chị chở đi uống trà sữa, cô nàng 'giận tím người' khi bạn 'soi' ra điều bi hài trong bức hình - Ảnh 2
Đây là đoạn tin nhắn và hình ảnh giữa 2 cô nàng

 

 

Chụp ảnh khoe với bạn được chị chở đi uống trà sữa, cô nàng 'giận tím người' khi bạn 'soi' ra điều bi hài trong bức hình - Ảnh 3

Cô bạn đã "soi" ra hình ảnh hài hước của bạn mình thế này đây.

Dưới phần bình luận, đa số đều vô cùng ngạc nhiên và tán thành với cô gái bởi họ cho rằng, quả thật hình đằng sau rất giống một chú lợn. Thậm chí có người còn nhìn ra đó là một... chú chó.

Đây rõ ràng là một hiện tượng vô cùng thú vị, bởi có những thứ dù vô tình nhưng chẳng hiểu sao lại có sức mạnh đánh lừa thị giác của người xem nó 1 cách ghê gớm đến không ngờ!

Trong khi đó, thực tế bức ảnh là thế này cơ:

Chụp ảnh khoe với bạn được chị chở đi uống trà sữa, cô nàng 'giận tím người' khi bạn 'soi' ra điều bi hài trong bức hình - Ảnh 4

Chụp ảnh khoe với bạn được chị chở đi uống trà sữa, cô nàng 'giận tím người' khi bạn 'soi' ra điều bi hài trong bức hình - Ảnh 5

Hình ảnh chú lợn được cô bạn tưởng tượng (bên trái) và thực tế ở bên phải (1 cô gái có mái tóc ngắn và đang nhìn vào màn hình điện thoại) khiến dân mạng cực kì thích thú!

Vậy mới thấy, có những khoảnh khắc trùng hợp thú vị lọt vào ống kính máy ảnh mà khi mới nhìn vào lần đầu sẽ khiến chúng ta bị hiểu lầm, nhưng khi nhìn kỹ bức ảnh mới có thể nhận ra được sự thật đằng sau đó.

Thanh niên vô tình đạp vỡ hộp phấn mắt đắt tiền của mẹ, đặc sắc nhất là màn 'gắp lửa bỏ tay người' cực hài hước

Trong lúc không biết phải giải thích thế nào với mẹ về việc hộp phấn mắt đắt tiền bị vỡ, chàng trai đã tìm được kẻ thế thân để đổ tội.

TIN MỚI NHẤT