Chàng trai lầy lội nhất vịnh Bắc Bộ: Mua nhẫn cưới cầu hôn bạn gái trước cả tháng nhưng phải kiểm tra xem đâu mới là nơi tỏ tình lý tưởng!

Thế giới 02/08/2020 05:37

Mặc dù chàng trai luôn chụp ảnh chiếc nhẫn cưới cùng với cô gái nhưng cô không hề biết đến sự tồn tại của nó.

Yêu nhau đến giai đoạn chín muồi, cả hai cùng tâm đầu ý hợp thì các cặp đôi thường nghĩ đến chuyện về chung một nhà. Và trước khi cưới, nhiều anh chàng lãng mạn đã quyết định mua nhẫn để cầu hôn với bạn gái của mình.

Là một chàng trai tâm lý, lãng mạn, anh chàng Edi Okoro, 30 tuổi, đến từ Hertfordshire, Anh cũng đã mua nhẫn cưới để cầu hôn người bạn gái của mình theo cách chẳng giống ai.

Thông thường để cầu hôn, các chàng trai thường dẫn bạn gái đến những địa điểm lãng mạn, ở đó có hoa và nến, bóng bay màu hồng hình trái tim... Khi bạn gái còn đang bị choáng ngợp bởi không gian lãng mạn, thi vị thì chàng trai sẽ quỳ xuống và tỏ tình.

Nhưng anh chàng Edi này thì không... Anh ta vô cùng lầy lội. Anh viết trên Facebook cá nhân của mình rằng: "Một số người sẽ lên kế hoạch cầu hôn trước đám đông một cách chợp nhoáng, một bữa ăn lãng mạn chỉ có hai người hay thậm chí sắp xếp hẳn một không gian riêng để cầu hôn. Nhưng tôi không làm điều này vì tôi không có kế hoạch. Tôi là một người thích sự ngẫu hứng.

Ý tưởng của tôi sẽ là chụp thật nhiều ảnh với chiếc nhẫn và cô ấy một cách bá đạo. Đến khi nào tôi tìm thấy khoảnh khắc hoàn hảo để cầu hôn, hoặc cho đến khi tôi bị bắt, lúc đó tôi sẽ cầu hôn".

Quả thực chàng trai đã thực hiện y như vậy. Anh dẫn bạn gái lên cầu, khi cô đang mải chụp ảnh hoàng hôn thì anh tự sướng với chiếc nhẫn và lưng cô ấy.

Chàng trai lầy lội nhất vịnh Bắc Bộ: Mua nhẫn cưới cầu hôn bạn gái trước cả tháng nhưng phải kiểm tra xem đâu mới là nơi tỏ tình lý tưởng! - Ảnh 1

Cô gái không hề hay biết đến sự tồn tại của chiếc nhẫn cầu hôn.

Anh đưa người yêu vào siêu thị mua đồ, khi cô gái đang thanh toán thì anh cũng lén chụp một tấm hình với chiếc nhẫn cưới và bạn gái.

Chàng trai lầy lội nhất vịnh Bắc Bộ: Mua nhẫn cưới cầu hôn bạn gái trước cả tháng nhưng phải kiểm tra xem đâu mới là nơi tỏ tình lý tưởng! - Ảnh 2Chàng trai lầy lội nhất vịnh Bắc Bộ: Mua nhẫn cưới cầu hôn bạn gái trước cả tháng nhưng phải kiểm tra xem đâu mới là nơi tỏ tình lý tưởng! - Ảnh 3Chàng trai lầy lội nhất vịnh Bắc Bộ: Mua nhẫn cưới cầu hôn bạn gái trước cả tháng nhưng phải kiểm tra xem đâu mới là nơi tỏ tình lý tưởng! - Ảnh 4Chàng trai lầy lội nhất vịnh Bắc Bộ: Mua nhẫn cưới cầu hôn bạn gái trước cả tháng nhưng phải kiểm tra xem đâu mới là nơi tỏ tình lý tưởng! - Ảnh 5Chàng trai lầy lội nhất vịnh Bắc Bộ: Mua nhẫn cưới cầu hôn bạn gái trước cả tháng nhưng phải kiểm tra xem đâu mới là nơi tỏ tình lý tưởng! - Ảnh 6Chàng trai lầy lội nhất vịnh Bắc Bộ: Mua nhẫn cưới cầu hôn bạn gái trước cả tháng nhưng phải kiểm tra xem đâu mới là nơi tỏ tình lý tưởng! - Ảnh 7

Anh đưa bạn gái đi rất nhiều nơi, địa điểm nào anh cũng tự sướng với chiếc nhẫn nhưng điều đặc biệt là cô gái không hay biết.

Thậm chí khi cô gái ngủ, làm việc nhà, đi du lịch,... cũng bị anh cho "lên sóng" với chiếc nhẫn cưới. Thậm chí dù cầm trong tay chiếc nhẫn cưới, nữ chính không hề hay biết sự tồn tại của nó.

Chàng trai lầy lội nhất vịnh Bắc Bộ: Mua nhẫn cưới cầu hôn bạn gái trước cả tháng nhưng phải kiểm tra xem đâu mới là nơi tỏ tình lý tưởng! - Ảnh 8Chàng trai lầy lội nhất vịnh Bắc Bộ: Mua nhẫn cưới cầu hôn bạn gái trước cả tháng nhưng phải kiểm tra xem đâu mới là nơi tỏ tình lý tưởng! - Ảnh 9Chàng trai lầy lội nhất vịnh Bắc Bộ: Mua nhẫn cưới cầu hôn bạn gái trước cả tháng nhưng phải kiểm tra xem đâu mới là nơi tỏ tình lý tưởng! - Ảnh 10

Chàng trai lầy lội nhất vịnh Bắc Bộ: Mua nhẫn cưới cầu hôn bạn gái trước cả tháng nhưng phải kiểm tra xem đâu mới là nơi tỏ tình lý tưởng! - Ảnh 11

Những khoảnh khắc của 2 người hiện lên thân thương và gần gũi.

Sau nhiều khoảnh khắc đánh lừa nữ chính, Edi cũng tung chiếc ảnh cuối cùng, trong đó anh và bạn gái chụp ảnh rất tình tứ. Trên tay vị hôn thê của Edi hiện đang đeo nhẫn đính hôn. Nhưng anh ta vẫn chưa tiết lộ màn cầu hôn diễn ra như thế nào.

Chàng trai lầy lội nhất vịnh Bắc Bộ: Mua nhẫn cưới cầu hôn bạn gái trước cả tháng nhưng phải kiểm tra xem đâu mới là nơi tỏ tình lý tưởng! - Ảnh 12

Cuối cùng cả hai đã có một cái kết đẹp.

Bài đăng của chàng trai đã nhanh chóng nhận về 56.000 lượt yêu thích và tương tác trên mạng xã hội.

Dân mạng ai cũng phải "chào thua" trước sự lầy lội của Edi. Nhiều người phán đoán cái kết rằng có lẽ cô gái cũng giận tím mặt ấy chứ, nhưng vì lời cầu hôn của anh quá ngọt ngào nên được xử... vô tội.

Hiện những khoảnh khắc đặc biệt của chàng trai này bên người yêu và chiếc nhẫn cưới vẫn đang gây xôn xao dân mạng.

TIN MỚI NHẤT