Cách ly Covid-19 trong phòng khách sạn, bé gái 13 tuổi bị cưỡng bức 2 lần chỉ trong một ngày, lời giải thích của gã biến thái gây phẫn nộ

Thế giới 06/03/2021 05:15

Dù bé gái 13 tuổi đã được sắp xếp ở các tầng riêng biệt nhưng gã biến thái vẫn ra tay hãm hại đứa trẻ.

Tờ Times of Israel đưa tin, vụ án đang gây phẫn nộ này xảy ra tại một khách sạn cách ly dịch Covid-19 do nhà nước điều hành và chỉ định ở thành phố cảng Jaffa, Israel. Nạn nhân là một bé gái 13 tuổi đang trong thời gian cách ly tập trung sau khi rời khỏi ký túc xá phúc lợi của tiểu bang.

Tại cơ sở cách ly, nam giới và nữ giới được sắp xếp ở các tầng riêng biệt và không được di chuyển qua lại. Tuy nhiên, một thanh niên 21 tuổi tên Yarin Sherf đã bị cảnh sát bắt giữ do hành vi tấn công tình dục nghiêm trọng. Theo đó, cảnh sát đã nhận được báo cáo về vụ tấn công tình dục vào đêm thứ Tư (24/2).

Cách ly Covid-19 trong phòng khách sạn, bé gái 13 tuổi bị cưỡng bức 2 lần chỉ trong một ngày, lời giải thích của gã biến thái gây phẫn nộ - Ảnh 1

Nghi phạm Yarin Sherf.

Sherf đang hợp tác với đội điều tra để làm rõ vụ việc. Theo cảnh sát điều tra, người đàn ông thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với bé gái nhưng khẳng định cả hai dựa trên cơ sở đồng thuận với nhau, không có sự ép buộc và đặc biệt, cô bé đã nói dối với hắn rằng em16 tuổi chứ không phải 13 tuổi.

Trong khi đó, cảnh sát cho biết, Sherf đã cưỡng hiếp nạn nhân hai lần tại phòng của em ở khách sạn trong cùng một ngày. Chưa dừng lại ở đó, hắn ta còn đánh đập và bóp cổ nạn nhân. Đội điều tra cũng nghi ngờ tên này đã cố ý chuốc rượu và ma túy bé gái.

Mẹ của nạn nhân đã gọi tên biến thái là con quỷ đội lốt người. Bà cho hay: "Tôi đứng đây với đôi chân run rẩy và trái tim tan nát. Tương lai tươi đẹp của con gái tôi đã bị bóp nát hoàn toàn. Hành động của gã đồi bại đó thật đáng khinh bỉ và hắn phải bị trừng trị thích đáng. Tôi ước gì hắn ta sẽ không bao giờ được nhìn thấy ánh sáng mặt trời. Con gái tôi mới 13 tuổi, ngây thơ và trong sáng, đã bị nuốt chửng bởi nhục dục của kẻ biến thái".

Theo báo cáo của các trang tin địa phương, khách sạn Hebrew, nơi nạn nhân cùng gã biến thái cách ly tập trung được lắp đặt hệ thống camera an ninh ở khắp nơi, điều này sẽ giúp cảnh sát có thêm bằng chứng cho công tác điều tra. Nghi phạm hiện vẫn đang bị giam giữ. Ngoài ra, theo trang tin địa phương, tài khoản TikTok của gã đàn ông này cũng đã bị khóa vì chứa nội dung không đứng đắn, tác động tiêu cực đến phụ nữ và trẻ em.

Từng bị chỉ trích vì chi tiết "nóng mắt" trong bức hình chụp cùng cha dượng, cô gái trẻ giờ có cuộc sống khác xưa

Sau quá khứ bị chỉ trích, cuộc sống của cô gái trẻ giờ đã thay đổi rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT