Từng bị chỉ trích vì chi tiết "nóng mắt" trong bức hình chụp cùng cha dượng, cô gái trẻ giờ có cuộc sống khác xưa

Thế giới 01/03/2021 11:41

Sau quá khứ bị chỉ trích, cuộc sống của cô gái trẻ giờ đã thay đổi rất nhiều.

Vào năm 2020, Brielle Biermann, con gái của ngôi sao truyền hình nổi tiếng người Mỹ Kim Zolciak-Biermann, từng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi đăng tấm hình cô chụp cùng với cha dượng nhân dịp sinh nhật lần thứ 35 của người đàn ông này.

Theo đó, thiếu nữ đã đăng tải tấm hình mình chụp cùng cha dượng lên Instagram với 1,3 triệu người theo dõi cùng lời chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa. Bức ảnh cho thấy Brielle mặc trang phục áo ngắn khoe vòng 1 khéo léo, ngồi trong lòng cha dượng trong khi người đàn ông ôm cô đầy tình cảm. Cả hai nở nụ cười rạng rỡ hướng mắt về phía ống kính máy ảnh. 

Từng bị chỉ trích vì chi tiết 'nóng mắt' trong bức hình chụp cùng cha dượng, cô gái trẻ giờ có cuộc sống khác xưa - Ảnh 1

Bức ảnh khiến Brielle Biermann mang tiếng xấu trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng đã tỏ ra "nóng mắt" với chi tiết cực kỳ khó chịu trong bức hình. Đó là việc cô gái ngồi trong lòng cha dượng của mình. Brielle đã bị lên án là kém duyên khi chụp hình ở trong tư thế quá thân mật với cha dượng, điều này rất dễ gây hiểu lầm họ có tình cảm riêng tư với nhau. Thậm chí, có bình luận mỉa mai rằng, người cha dượng sẽ sớm ly hôn với mẹ cô gái vì Brielle.

Dù đã lên tiếng giải thích bản thân và cha dượng hoàn toàn trong sáng nhưng kể từ bức hình đó, Brielle phải chịu mang "tiếng xấu" trong một thời gian dài. Hiện tại, cuộc sống của Brielle đã có nhiều thay đổi. Cô gái trẻ không còn đăng bất kỳ tấm hình chụp chung nào hay nhắc đến cha dượng trên Instagram nhằm tránh gây hiểu lầm.

Từng bị chỉ trích vì chi tiết 'nóng mắt' trong bức hình chụp cùng cha dượng, cô gái trẻ giờ có cuộc sống khác xưa - Ảnh 2Từng bị chỉ trích vì chi tiết 'nóng mắt' trong bức hình chụp cùng cha dượng, cô gái trẻ giờ có cuộc sống khác xưa - Ảnh 3

Từng bị chỉ trích vì chi tiết 'nóng mắt' trong bức hình chụp cùng cha dượng, cô gái trẻ giờ có cuộc sống khác xưa - Ảnh 4

Brielle Biermann của hiện tại giờ đã trưởng thành hơn.

Brielle cho hay, cô cũng giữ khoảng cách nhất định với cha dượng vì không muốn gia đình trở thành chủ đề bị đem ra bình luận. Cô gái trẻ cho hay từ câu chuyện trong quá khứ đã giúp cô nhìn nhận rõ vấn đề, trưởng thành hơn và biết chọn lọc kỹ lưỡng những bức hình để đăng tải lên mạng xã hội.

Cô gái trẻ cũng tích cực giảm cân, tập trung xây dựng hình ảnh là một cô gái trẻ trung và hiện đại, phát triển sự nghiệp riêng là ngôi sao truyền hình thực tế. Vào đầu năm 2021, Brielle cho biết cô bị mắc Covid-19 nhưng rất nhanh sau đó cô đã được chữa khỏi bệnh. Brielle nói rằng chính mẹ đẻ và cha dượng là người đã hỗ trợ và chăm sóc cô chu đáo. 

Cô gái khẳng định cha mẹ cô vẫn đang hạnh phúc bất chấp những lời dị nghị, đồn đoán của mọi người. Được biết mẹ của Brielle kết hôn với người chồng hiện tại vào năm 2011. Người đàn ông này sau đó đã nhận nuôi 2 con riêng của vợ là Brielle và Ariana. Cặp đôi có 4 người con chung là Kroy Jr, 9 tuổi, và Kash, 8 tuổi, cùng cặp song sinh Kaia và Kane, 6 tuổi.

Người phụ nữ bị xích trói và cưỡng bức trong container suốt 2 tháng trời, cuộc sống sau khi được giải cứu còn đáng thương hơn

Từng là nạn nhân của vụ xâm hại gây rúng động thế giới, người phụ nữ gặp nhiều chật vật với cuộc sống sau khi được giải cứu.

TIN MỚI NHẤT