Bị 'ném đá' vì rao bán trinh tiết để có tiền quyên góp chống dịch, hotgirl Indonesia phản hồi dư luận: Đây chỉ là lời nói đùa!

Thế giới 26/05/2020 08:00

Sau khi nhận một số lượng lớn lời chỉ trích từ dư luận trong nước lẫn thế giới, cô hotgirl đã lên tiếng xin lỗi vì lời nói đùa trong lúc cao hứng của mình.

Trang South China Morning Post đưa tin ngày 22/5, một hotgirl 24 tuổi nổi tiếng tại Indonesia đã bị chỉ trích nặng nề sau phát ngôn rao bán trinh tiết trên MXH để có tiền đóng góp cho công tác chống dịch COVID-19 tại đất nước này.

Ngày 20/5, hotgirl Sarah Heihl đã đăng tải một video trên trang Instagram của mình để thông báo về kế hoạch giúp đỡ đội ngũ y tế Indonesia thông qua đấu giá trinh tiết. Mức giá khởi điểm cô đưa ra là 2 tỷ rupiah (hơn 3,1 tỷ VND).

Bị 'ném đá' vì rao bán trinh tiết để có tiền quyên góp chống dịch, hotgirl Indonesia phản hồi dư luận: Đây chỉ là lời nói đùa! - Ảnh 1

Sarah chia sẻ, chứng kiến cảnh dịch bệnh khiến kinh tế toàn cầu đi xuống, cuộc sống của người dân Indonesia vốn đã khổ cực, giờ lại càng khó khăn hơn nữa. 

Cô viết: "Tôi, Sarah, đang ra một quyết định lớn nhất cuộc đời khi đấu giá trinh tiết của mình với giá khởi điểm là 2 tỷ rupiah. 100% số tiền này sẽ được quyên góp cho các chiến sĩ đang chống lại COVID-19 và những ai đang cần tiền".

Trong video Sarah còn nhắn nhủ: "Cảm ơn các bạn và tôi hi vọng các bạn có thể cảm nhận được thông điệp tích cực từ điều này".

Bài đăng của cô được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Vấp phải sự chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng, Sarah đã xóa video trên sau 1 tiếng đăng tải. 

Tuy nhiên, mọi việc không dừng tại đó, dân mạng bắt đầu "đổ bộ" vào trang cá nhân của hotgirl 24 tuổi và để lại bình luận chửi bới.

Với hi vọng xoa dịu dư luận, ngày 21/5, Sarah đã công khai xin lỗi trên trang cá nhân. 

Cô cho biết phát ngôn trước đó của mình chỉ là một trò đùa châm biếm và chỉ trích những người không hiểu rõ về mức độ nguy hiểm của dịch bệnh COVID-19.

Bị 'ném đá' vì rao bán trinh tiết để có tiền quyên góp chống dịch, hotgirl Indonesia phản hồi dư luận: Đây chỉ là lời nói đùa! - Ảnh 2

Bài xin lỗi của hotgirl nổi tiếng Sarah Keihl.

Đồng thời cô cũng không nghĩ phát ngôn trong video lại gây ảnh hưởng lớn đến vậy. Không chỉ bản thân cô bị "ném đá" mà những người thân trong gia đình cũng bị vạ lây.

Để sửa sai, Sarah thông báo mình sẽ gửi tặng 1000 gói hàng hóa thiết yếu cho lực lượng chống dịch tại Indonesia bằng tiền riêng của mình với lời khẳng định: "Số tiền này hoàn toàn là của tôi, tôi chưa từng bán rẻ bản thân hay trinh tiết của mình".

Bố chồng 'kiểm tra trinh tiết' con dâu tương lai hàng chục lần trước khi cưới

Lợi dụng danh nghĩa kiểm tra trinh tiết con dâu tương lai trước khi cưới, gã bố chồng nhiều lần giở trò đồi bại với cô bé chỉ mới 16 tuổi.

TIN MỚI NHẤT