Bị cự tuyệt tình cảm, người đàn ông bỏ tinh dịch, thuốc kích dục... vào thức uống hằng ngày của người thương và làm nên những chuyện biến thái khác

Thế giới 02/11/2020 05:00

Không chấp nhận việc bản thân bị cự tuyệt, người đàn ông đã lên kế hoạch hãm hại người thương trong gần 1 năm trời.

Theo Dispatch đưa tin, tháng 6/2019, tòa án tỉnh Busan, Hàn Quốc, đã tiến hành xử phạt 1 người đàn ông họ Kim vì tội cho nhiều chất độc hại vào đồ uống của 1 cô gái (gọi là A) trong suốt 10 tháng. 

Được biết, Kim và nạn nhân cùng theo học tại 1 trường đại học có tiếng ở thành phố Busan. Vào tháng 4/2018, Kim bày tỏ tình cảm đối với A nhưng bị cô cự tuyệt. Từ đó, hắn nuôi lòng thù hận và lên kế hoạch hãm hại A trong suốt 10 tháng trời.

Bị cự tuyệt tình cảm, người đàn ông bỏ tinh dịch, thuốc kích dục... vào thức uống hằng ngày của người thương và làm nên những chuyện biến thái khác - Ảnh 1

Theo đó, Kim đã bí mật cho tinh dịch, nước bọt có đờm vào ly cà phê của A. Khi khác, hắn lại cho thuốc đại tràng và nghiêm trọng hơn là thuốc kịch dục vào đồ uống của nạn nhân.

Không chỉ ly cà phê, Kim còn bí mật trét các dung dịch ấy vào các vật dụng cá nhân của A, bao gồm bàn chải, son môi... Trong suốt 10 tháng, Kim đã thực hiện hành vi này tổng cộng 54 lần. Tất nhiên, A không hề hay biết những chuyện này. Cô vô tư uống cà phê do Kim đưa và sử dụng những vật dụng cá nhân trước khi không kiểm soát được cơ thể mà làm ra những hành động điên rồ. Về phía Kim, hắn vô cùng phấn khích khi nhìn thấy A như vậy.

Vào tháng 10/2018, cả hai cùng đến đảo Jeju tham dự hội thảo khoa học. Kim ở phòng ngay bên cạnh A và lợi dụng điều này, hắn đã vào phòng A và ăn cắp đồ lót của cô. 

Bị cự tuyệt tình cảm, người đàn ông bỏ tinh dịch, thuốc kích dục... vào thức uống hằng ngày của người thương và làm nên những chuyện biến thái khác - Ảnh 2

Trong vòng 10 tháng, A liên tục bị mất laptop và máy tính bảng. Tất nhiên, Kim là thủ phạm. Hắn đã đăng nhập vào latop của A và thưởng thức những bức ảnh riêng tư của cô rồi tự mình tưởng tượng đến những ý nghĩ đồi trụy. Những việc này đều được Kim ghi chép cẩn thận trong nhật ký.

Một lần nọ, 1 người đồng nghiệp đã tình cờ xem được nội dung Kim ghi chép trong nhật ký. Tên biến thái này đã ghi lại toàn bộ việc làm xấu xa của mình và có cả ngày gây án vào máy tính công cộng của trường. Sau đó, đồng nghiệp của Kim đã nhanh chóng gọi báo cảnh sát.

Tuy nhận định việc làm của Kim là đáng ghê tởm và vi phạm luật riêng tư trầm trọng nhưng tòa án vẫn chấp nhận giảm án cho hắn từ 4 năm tù giam xuống chỉ còn 3 năm.

Bị cự tuyệt tình cảm, người đàn ông bỏ tinh dịch, thuốc kích dục... vào thức uống hằng ngày của người thương và làm nên những chuyện biến thái khác - Ảnh 3

Nghi giúp việc trộm đồ, chồng lắp camera theo dõi nhưng lại phát hiện sự thật động trời về vợ

Lắp camera theo dõi để bắt quả tang người giúp việc trộm đồ, người đàn ông không ngờ lại phát hiện ra sự thật động trời về vợ.

TIN MỚI NHẤT