Bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nhà trong suốt 5 năm, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 03/03/2024 11:35

Bị cáo cho biết do xem phim “người lớn” trên mạng nên có những hành vi không đúng với nạn nhân.

Mới đây, một tòa án ở Singapore đã mở phiên xét xử vụ anh trai cưỡng hiếp em gái trong suốt 5 năm.

Theo đó, nam thanh niên 19 tuổi hiện phải đối mặt với 3 tội hiếp dâm và 1 tội tấn công tình dục, đến ngày thứ 2 bị cáo chỉ thừa nhận một trong số đó.

Được biết, vụ việc xảy ra trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến năm 2020. Khi đó bị cáo khoảng 11 tuổi, nạn nhân là em gái ruột, hiện 17 tuổi và lúc xảy ra vụ việc mới 9 tuổi.

Theo hồ sơ vụ án, cha của bị cáo là quản lý của một chuỗi khách sạn, trong khi mẹ là người nội trợ.

Người nhà cho biết em gái là người ít nói, sống nội tâm và dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Bị cáo và em gái chơi với nhau từ nhỏ và có mối quan hệ tốt.

Cuộc điều tra cho thấy bị cáo đã yêu cầu nạn nhân 9 tuổi thực hiện quan hệ bằng miệng với mình vào năm 2015 và nói rằng anh ta sẽ mua kẹo và đồ ăn nhẹ cho cô bé miễn là cô tuân thủ.

Bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại nhà trong suốt 5 năm, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Bé gái 9 tuổi bị anh trai ruột cưỡng hiếp suốt 5 năm. Ảnh: ET Today

Được biết, nạn nhân lúc đó không hiểu mình được yêu cầu làm gì, chuyện này xảy ra thường xuyên trong 5 năm qua đến nỗi cô không còn nhớ chi tiết nữa.  

Cho đến ngày 1 tháng 3 năm 2021, bị cáo cùng cha mẹ đã có một cuộc cãi vã vì lịch làm việc và bị cáo đã bỏ nhà đi, sau đó đến đồn cảnh sát nói rằng anh bị gia đình đuổi ra khỏi nhà, do đó cảnh sát đã đến thăm gia đình.

Khi cảnh sát đến nhà của bị cáo, mẹ và chị gái đều khuyến khích em gái kể với cảnh sát về vụ việc cưỡng hiếp.

Cô em gái từ đó mới quyết định thông báo vụ việc cho cảnh sát, và từ đó vụ việc cưỡng hiếp đã bị phát hiện, cơ quan công an bắt đầu điều tra đối với anh trai.

Cô em gái tiết lộ cô không báo cảnh sát vì không muốn anh trai “gặp rắc rối” và lo lắng cả gia đình sẽ bị ảnh hưởng.

Báo cáo cũng đề cập, hành vi của bị cáo bị chị gái phát hiện vào năm 2017. Khi đó, bị cáo và nạn nhân đi bơi ở bể bơi, chị gái phát hiện nạn nhân đã quan hệ bằng miệng với bị cáo trong nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật và nhanh chóng đã thông báo cho mẹ cô.

Dù được cha mẹ cảnh cáo sau khi biết chuyện nhưng bị cáo vẫn không dừng hành vi của mình cho đến tháng 10/2020.

Khi thay mặt bị cáo, luật sư cho rằng do có điện thoại di động khi còn nhỏ nên xem phim người lớn trên mạng rồi nhờ em gái thực hiện hành vi quan hệ  bằng miệng với mình.

Vụ việc đã ảnh hưởng nặng nề đến bị cáo, bị cáo cảm thấy đau buồn, tự trách mình, hối hận và mong được xin lỗi em gái mình. Vụ án sẽ được xét xử tiếp vào ngày 23/4.

Cô gái 18 tuổi chi số tiền khủng để phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt 5 năm, bác sĩ cảnh báo có thể mất mạng nếu không dừng lại

Một cô gái 18 tuổi đã chi khoảng 13,8 tỷ cho phẫu thuật thẩm mỹ trong 5 năm để trông giống một ngôi sao đã gây sốc trên mạng xã hội Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT