Bị vợ tố cáo cưỡng hiếp, người đàn ông lái xe đâm vào nạn nhân

Thế giới 02/03/2024 15:36

Mới đây, cảnh sát Brazil đã bắt giữ người đàn ông sau khi sát hại vợ một cách dã man tại nhà.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Milena Dantas Bereta Nistarda, một người phụ nữ 53 tuổi ở Brazil đã cầu cứu cảnh sát vào lúc 9h30 sáng ngày 26/2, cáo buộc chồng mình là Marcelo Nistarda Antoniassi thường xuyên ép cô quan hệ và cài đặt ứng dụng định vị trên điện thoại di động để theo dõi vị trí của cô mọi lúc.

Bốn giờ sau khi Milena trình báo tội ác, cảnh sát phát hiện Marcelo lợi dụng Milena ở nhà một mình vào khoảng 1h30 chiều, lái xe lao thẳng vào cửa nhà và sát hại cô một cách dã man.

Cảnh sát mô tả: “Sau khi người đàn ông đột nhập vào nhà, anh ta đâm vợ khiến cô tử vong tại chỗ. Nghi phạm cố gắng trốn thoát sau đó nhưng bị cảnh sát bắt giữ ngay tại chỗ”.

Theo báo cáo, khi cảnh sát đến hiện trường, Marcelo đang cầm dao lấy nội tạng từ bên trong cơ thể của Milena ra.

Bị vợ tố cáo cưỡng hiếp, người đàn ông lái xe đâm vào nạn nhân - Ảnh 1
Chồng sát hại vợ sau khi nạn nhân tố cáo cưỡng hiếp. Ảnh: ET Today

Nghi phạm thú nhận với cảnh sát rằng anh đã giết vợ và yêu cầu cảnh sát bắn. Sau khi cảnh sát nói chuyện với anh ta vài phút, anh ta đồng ý đặt con dao xuống và đi theo cảnh sát đến đồn gần đó, nhưng anh ta từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào.

Được biết, cặp đôi đã kết hôn được 29 năm và có một cậu con trai trưởng thành. Con cái của họ đã bỏ nhà đi vài tháng trước và bạo lực của Marcelo đối với Milena ngày càng gia tăng kể từ đó.

Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ Marcelo với tội danh giết người và anh ta sẽ bị tạm giam sau khi ra hầu tòa. Tang lễ của Milena sẽ được tổ chức sau khi khám nghiệm tử thi.

Phát hiện 2 thi thể bị phân mảnh ngay trong công viên

Cảnh sát Mỹ đã mở cuộc điều tra ngay lập tức sau khi phát hiện 2 thi thể bị phân mảnh ở công viên.

TIN MỚI NHẤT