Phát hiện 2 thi thể bị phân mảnh ngay trong công viên

Thế giới 02/03/2024 11:38

Cảnh sát Mỹ đã mở cuộc điều tra ngay lập tức sau khi phát hiện 2 thi thể bị phân mảnh ở công viên.

Mới đây, ở New York, Mỹ đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 người thiệt mạng ngay trong công viên.

Theo đó, vào sáng ngày 29/2, một bé gái ở hạt Suffolk, đang đi bộ đến trường và có ghé ngang qua phía đông công viên Southards Pond ở Babylon thì vô tình tìm thấy một cánh tay trái của con người.

Hoảng sợ, cô nhanh chóng gọi điện cho bố và ông liền chạy đến hiện trường xác nhận và gọi ngay 911.

Cảnh sát sau đó đã tìm thấy một cánh tay phải ở phía đông của công viên, cách nơi bé gai tìm thấy cánh tay trái của mình khoảng 20 feet (hơn 6 mét).

Cảnh sát chỉ ra rằng có hình xăm trên cả hai cánh tay và thuộc về cùng một người đàn ông, họ hiện đang sử dụng cơ sở dữ liệu để cố gắng tìm ra danh tính của nạn nhân.

Phát hiện 2 thi thể bị phân mảnh ngay trong công viên - Ảnh 1
Cảnh sát phong tỏa hiện trường sau khi phát hiện 2 thi thể. Ảnh: New York Post

Vụ án ngay lập tức được phân loại là một vụ giết người, cảnh sát cũng cử chó khám nghiệm tử thi để tìm kiếm các bộ phận cơ thể khác trong công viên. 

Sáng 1/3, cảnh sát cũng tìm thấy thi thể của nạn nhân nữ, bao gồm cả tay và đầu, ở phía Tây công viên. Theo điều tra, trên cánh tay của nạn nhân không có hình xăm.

Toàn bộ vụ việc vẫn đang được điều tra và nỗ lực làm rõ danh tính của người đã chết, cảnh sát cũng kêu gọi người dân cung cấp thông tin liên quan hãy gọi điện và trình báo bất cứ lúc nào.

Cảnh sát vẫn đang truy tìm thêm các bộ phận cơ thể, bước đầu nhận định nghi phạm lẽ ra phải dùng phương tiện để bỏ xác nên có thể vứt nhiều bộ phận cơ thể lần lượt ở phía đông và phía tây của công viên.

Sau khi bé gái tìm thấy các phần thi thể, trường tiểu học gần công viên cũng khẩn trương hủy giờ vui chơi ngoài trời.

Thử thách tìm con nhện ẩn nấp trong tấm thảm: Nếu làm được chứng tỏ bạn có đôi mắt tinh tường và IQ cực cao

Để tìm được con nhện ẩn náu, bạn cần quan sát thật kỹ xung quanh hoặc thậm chí phóng to những vị trí có màu sắc khác biệt.

TIN MỚI NHẤT