Dùng bàn chải đánh răng để tăng sự kích thích khi quan hệ, người đàn ông đau đớn nhập viện do gãy “cậu nhỏ”

Thế giới 02/03/2024 16:31

Người đàn ông để tăng sự kích thích khi quan hệ đã nhét bàn chải đánh răng vào “cậu nhỏ” nhưng không may sau đó anh đau đớn phải nhập viện.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, mới đây, bệnh viện Sutomo ở Đông Java đã tiết lộ một trường hợp gây sốc trong bản “Báo cáo ca phẫu thuật quốc tế”.

Nam bệnh nhân đến từ Indonesia này đã tìm đến y tế để điều trị chứng đau dương vật vào năm 2017. Không ngờ, dương vật của anh lại sưng tấy như quả cà tím, đây cũng là triệu chứng điển hình của bệnh gãy dương vật.

Sau khi tham khảo ý kiến ​​bác sĩ, người đàn ông thừa nhận, để tăng thêm kích thích khi quan hệ, anh ta đã khoét một lỗ nhỏ trên “cậu nhỏ” và nhét bàn chải đánh răng vào.

Sau đó, anh bắt đầu quan hệ với bạn tình trong tư thế nằm ngửa. Trong lúc đó, chiếc bàn chải đánh răng đã đâm thẳng vào bên trong “cậu nhỏ”, gây thương tích cho phần thân dưới của anh ta.

Dùng bàn chải đánh răng để tăng sự kích thích khi quan hệ, người đàn ông đau đớn nhập viện do gãy “cậu nhỏ” - Ảnh 1
Người đàn ông gãy dương vật khi quan hệ với đối phương. Ảnh: ET Today

Sau khi xảy ra sự việc, dù đau nhức liên tục nhưng người đàn ông vẫn không đi khám ngay, phải đến 12 giờ sau, triệu chứng không thuyên giảm, người đàn ông mới đến bệnh viện để điều trị.

Các bác sĩ chỉ ra rằng dù “cậu nhỏ” không phải là xương nhưng nó có thể bị gãy nếu bị trọng lực tác động.

Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ nghe thấy âm thanh nứt khi dương vật bị gãy, sau đó là sự đổi màu và sưng tấy giống như quả cà tím.

Sau 3 ngày phẫu thuật, người đàn ông được xuất viện, 1 tháng sau quay trở lại thăm khám và đi tiểu bình thường, không có biến chứng.

Tuy nhiên, các bác sĩ cũng lưu ý, gãy dương vật thường xảy ra đột ngột và cần được điều trị kịp thời.

Gãy dương vật có xu hướng xảy ra ở nam giới trong độ tuổi từ 30 đến 50. Mặc dù tỷ lệ mắc bệnh thực sự vẫn chưa được biết rõ nhưng chúng thường xảy ra khi quan mạnh mẽ, chẳng hạn như kiểu doggy hoặc cưỡi ngựa.

Bị vợ tố cáo cưỡng hiếp, người đàn ông lái xe đâm vào nạn nhân

Mới đây, cảnh sát Brazil đã bắt giữ người đàn ông sau khi sát hại vợ một cách dã man tại nhà.

TIN MỚI NHẤT