Bé gái 14 tuổi nhảy lầu tự sát sau khi bị bắt nạt ở trường, lá thư tuyệt mệnh để lại hiện trường khiến cư dân mạng phẫn nộ

Thế giới 27/03/2024 19:13

Mới đây, vụ bé gái 14 tuổi nhảy lầu tự sát sau khi bị bắt nạt tại trường đã gây phẫn nộ cư dân mạng.

Theo thông tin từ trang HK01(Hong Kong), vào ngày 25 tháng 3, một nữ sinh 14 tuổi đến từ tỉnh Phúc Kiến đã tử vong sau khi gửi tin nhắn cho gia đình, nghi bị các bạn cùng lớp bắt nạt.

Trong video được đăng tải trên mạng, gia đình của bé đã đến trường giăng biểu ngữ trắng để phản đối, trên biểu ngữ có nội dung: “Đứa trẻ bị bắt nạt từ lâu ở trường. Giáo viên không báo cáo vụ việc. Cô gái 14 tuổi cũng chết. Hãy trả lại con cho tôi”.

Ngày 26/3, cảnh sát địa phương cho biết cô gái bị bắt nạt từ lâu rồi nhảy lầu tự sát từ tòa nhà, đã có người liên tục xử lý vụ việc này, bao gồm cả trường học và đồn cảnh sát.

Tuy nhiên, cư dân mạng đại lục không chấp nhận và yêu cầu điều tra nghiêm túc vụ việc này để chấm dứt bạo lực học đường.

Bé gái 14 tuổi nhảy lầu tự sát sau khi bị bắt nạt ở trường, lá thư tuyệt mệnh để lại hiện trường khiến cư dân mạng phẫn nộ - Ảnh 1
Gia đình nạn nhân đã giăng biểu ngữ trước cổng trường để đòi lại công lý cho con gái. Ảnh: HK01

Theo truyền thông nội bộ, cô gái đã gửi tin nhắn cho mẹ trước khi rơi khỏi tòa nhà: “Mẹ ơi, cuộc đời con sắp kết thúc rồi. Con không thể ở lại trường. Những kẻ bắt nạt con sống hạnh phúc mỗi ngày, trong lòng con rất khó chịu, mỗi ngày đến trường con đều phải gặp cô ấy. Con cảm thấy rất ghê tởm. Hãy giặt sạch quần áo trên giường và gửi cho Wang XX. Mẹ ơi, kiếp sau con sẽ lại là con gái của mẹ”.

Mẹ cô gái lo lắng trả lời: "Con ở đâu? Con ở đâu?" Được biết, sau khi gửi tin nhắn, cô gái đã rơi khỏi tòa nhà và tử vong.

Truyền thông trong nước đưa tin người nhà cô gái nghi ngờ nhà trường không trình báo vụ việc nên treo biểu ngữ trắng, phát tờ rơi tại trường để phản đối.

Trong nhiều đoạn video lan truyền trên mạng, gia đình cô gái đã xảy ra va chạm với người có vẻ là bảo vệ tại trường.

Trước những vụ bắt nạt thường xuyên xảy ra gần đây ở đại lục, vụ việc này cũng khiến cư dân mạng đại lục hết sức lo ngại.

Nhiều cư dân mạng yêu cầu nhà trường phải chịu trách nhiệm, và một số cư dân mạng tin rằng “luật bảo vệ trẻ vị thành niên không nên là chiếc ô bảo vệ cho những kẻ bắt nạt này”.

Bị bạn gái đe dọa tiết lộ “chuyện ấy” giữa hai người, nam thanh niên 18 tuổi sát hại rồi treo cổ nạn nhân lên cây

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ nam thanh niên sau khi điều tra vụ thi thể cô gái được phát hiện treo cổ trên cây.

TIN MỚI NHẤT