Cô gái bị cha ruột cưỡng hiếp từ khi 12 tuổi, bà nội biết chuyện nhưng chọn cách đánh đập cháu để gia đình “êm ấm”

Thế giới 27/03/2024 14:30

Cô gái đã đăng đoạn video lên mạng xã hội để tố cáo cha đã cưỡng hiếp cô từ khi 12 tuổi và thậm chí bà ngoại đã đánh đập để gia đình không bị dị nghị.

Mới đây, một cô gái 18 tuổi họ Liu đến từ thành phố Xích Phong, Khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc đã quay video và cầm theo chứng minh nhân dân để tố cáo cha mình, Liu Haolong, cưỡng hiếp khi cô 12, 13 tuổi. Không chỉ vậy, Liu Haolong cũng đã nhiều lần quấy rối cô.

Liu cho biết cô đã tiết lộ việc bị cha xâm hại cho bà nội biết. Tuy nhiên, bất ngờ thay, bà ngoại đã không quan tâm và thậm chí phản đối Liu rằng “cháu là con ruột của ông ấy, dù có tố cáo thì ông cũng không sao”.

Sau đó, bà nội đã kể chuyện này cho dì của Liu, hai người lo lắng rằng cô sẽ tiết lộ ra bên ngoài và ảnh hưởng đến danh dự của gia đình. Họ đã đánh đập Liu nhiều lần cùng nhau, thậm chí đe dọa cô.

Cô gái bị cha ruột cưỡng hiếp từ khi 12 tuổi, bà nội biết chuyện nhưng chọn cách đánh đập cháu để gia đình “êm ấm” - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trên nền tảng mạng xã hội, người ta phát hiện kể từ tháng 1 năm nay, Liu đã nhiều lần tố cáo cha cưỡng hiếp cô.

Liu cho biết cô đã nhiều lần báo cáo vụ việc với các sở công an khác nhau và yêu cầu điều tra nhưng cuối cùng vẫn không có tiến triển gì.

Liu cuối cùng đã quyết định khai báo sự việc bằng tên thật của mình và mong rằng cha cô sẽ bị pháp luật trừng phạt.

Cảnh sát địa phương tiết lộ vào ngày 24/3 rằng đã hoàn thành điều tra vụ việc mà Liu nữ tố cáo, nhưng không thể tiết lộ thông tin cụ thể về vụ án.

Người phụ nữ 52 tuổi bị sát hại ngay tại căn hộ, gây án xong hung thủ còn mỉm cười trước khi rời khỏi hiện trường

Cảnh sát Mỹ đang truy bắt hai đối tượng sau khi bị tình nghi sát hại người phụ nữ ngay tại căn hộ.

TIN MỚI NHẤT