Bị bạn gái đe dọa tiết lộ “chuyện ấy” giữa hai người, nam thanh niên 18 tuổi sát hại rồi treo cổ nạn nhân lên cây

Thế giới 27/03/2024 16:43

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ nam thanh niên sau khi điều tra vụ thi thể cô gái được phát hiện treo cổ trên cây.

Theo thông tin từ detiknews, vào ngày 25/3, ở tỉnh Tây Sulawesi, Indonesia, đã phát hiện thi thể của một cô gái treo cổ trên cây.

Sau cuộc điều tra, cảnh sát địa phương cho biết nạn nhân đã bị chính bạn trai của mình sát hại.

Được biết, bạn trai của nạn nhân tên là O (18 tuổi) đã bóp cổ bạn gái của mình để sát hại. Sau đó, hung thủ treo cổ cô gái lên cây ca cao do bố mẹ nạn nhân trồng và cách nhà khoảng 100 m.

Bị bạn gái đe dọa tiết lộ “chuyện ấy” giữa hai người, nam thanh niên 18 tuổi sát hại rồi treo cổ nạn nhân lên cây - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một quan chức cảnh sát địa phương giải thích rằng hung thủ đã đề nghị nạn nhân bỏ trốn cùng nhau. Tuy nhiên, nạn nhân không đồng tình với mong muốn của hung thủ nên đã thực hiện hành vi bạo lực cướp đi sinh mạng của nạn nhân.

Động cơ của là do hung thủ tức giận với nạn nhân. Vì nạn nhân dọa sẽ khai hung thủ với gia đình nạn nhân rằng họ đã quan hệ tình dục.

Cuối cùng, hung thủ không chấp nhận nên đã bạo hành nạn nhân đến mức mất mạng. Kết quả, thủ phạm có thể đối mặt với án tù tối đa là 20 năm.

Cô gái bị cha ruột cưỡng hiếp từ khi 12 tuổi, bà nội biết chuyện nhưng chọn cách đánh đập cháu để gia đình “êm ấm”

Cô gái đã đăng đoạn video lên mạng xã hội để tố cáo cha đã cưỡng hiếp cô từ khi 12 tuổi và thậm chí bà ngoại đã đánh đập để gia đình không bị dị nghị.

TIN MỚI NHẤT