Đã tìm thấy thi thể bé gái 3 tuổi mất tích khi đi mua kẹo, nạn nhân bị vùi trong đống rác tại bãi đất trống gần nhà

Thế giới 10/04/2024 17:13

Theo cảnh sát địa phương, bé gái 3 tuổi, được cho là đã mất tích vào ngày 7/4 sau khi đi mua kẹo từ một cửa hàng trong làng.

Theo Deccan Herald (Ấn Độ), thi thể của một bé gái 3 tuổi mất tích đã được tìm thấy hôm 10/4. Phần thi thể không còn nguyên vẹn được nhét bên trong một chiếc túi nhựa vứt tại một khu đất trống ở Bilaspur (bang Chhattisgarh, Ấn Độ), cảnh sát cho biết.

Giám đốc Cảnh sát Rajesh Dwivedi cho biết nạn nhân, Anaija, được cho là đã mất tích vào ngày 7/4 sau khi đi mua kẹo từ một cửa hàng trong làng. Gia đình đã tìm kiếm cháu bé nhưng không thấy. Danish, cha của nạn nhân, sau đó đã nộp đơn trình báo mất tích tại đồn cảnh sát Bilaspur.  

Đã tìm thấy thi thể bé gái 3 tuổi mất tích khi đi mua kẹo, nạn nhân bị vùi trong đống rác tại bãi đất trống gần nhà  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát nhận được cuộc gọi vào hôm nay ngày 10/4, thông báo thi thể của bé gái được tìm thấy tại một khu đất trống gần nhà nạn nhân. Khi đến hiện trường, cảnh sát và đội cứu hộ phát hiện thi thể bé gái được nhét trong túi nhựa vứt trong một đống rác.

Một quan chức địa phương cho biết vụ việc đã được đăng ký theo mục 302 (giết người) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) để truy tìm nghi phạm. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Diễn biến mới vụ thẩm phán yêu cầu nạn nhân 18 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể cởi quần áo trước tòa để xem vết thương

Cảnh sát cho biết thẩm phán đã bị khởi tố và thông tin thêm nạn nhân này 18 tuổi, là nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể vào ngày 19/3.

TIN MỚI NHẤT