Vợ chồng không lo chuyện 'nguội lạnh' tình cảm nếu biết cách yêu đối phương theo kiểu mới mẻ

Tâm sự gia đình 21/04/2023 13:25

Chuyện tình cảm vợ chồng đôi khi sẽ đi qua những nốt thăng trầm trong cuộc sống. Vào những thời điểm này hai bạn cần hâm nóng tình cảm cho nhau thông qua những hoạt động giao hợp mới mẻ để tạo ra sự kết nối bền chặt hơn từ đối phương.

Hãy thử áp dụng một vài cách ân ái mới mẻ cho nhau giúp tình yêu hai bạn trở nên nồng cháy. Bỏ qua những cách ân ái truyền thống, các nàng cần hâm nóng lại tình cảm bằng những kiểu yêu đương mới mẻ trên giường giúp cuộc yêu đi xa hơn nữa.

Thử làm chuyện ấy một cách mạnh mẽ hơn

Khi yêu miết mãi một tư thế sẽ gây ra nhàm chán. Bạn nên thử nhiều phương pháp mới, đặc biệt đối với những người đàn ông mạnh mẽ, cá tinh thích những điều mới mẻ. Bạn có thể thử qua kiểu dễ thương, nữ quyền hoặc sử dụng một vài độc tác thô bạo để khơi dậy dục vọng trong chàng. Nên sử dụng những phụ kiện như khăn tay để cột tay lại hoặc một cái roi mềm để đánh nhẹ vào hông. Chắc chắn chàng sẽ nể phục vì những kĩ năng tuyệt đỉnh của bạn. Đây cũng là một cách giao hợp cho chàng sướng mà bạn nên thử.

Vợ chồng không lo chuyện 'nguội lạnh' tình cảm nếu biết cách yêu đối phương theo kiểu mới mẻ - Ảnh 1

Chuyện ấy trở nên mãnh liệt hơn. Ảnh minh họa: Internet

Một chút thú vị từ Oral Sex khiến chàng thăng hoa

Oral Sex – quan hệ bằng miệng là một cách âu yếm cho chàng sướng mà bạn nên thực hiện trong bước khởi đầu. Trước tiên bạn phải biết vui đùa và vuốt ve "cậu nhỏ" của chàng. Điều đó sẽ khiến chàng càng trân trọng bạn hơn, vì có thể chạm đến thứ thầm kín của chàng.

 

Cho anh ấy biết mình muốn gì

Một đời sống tình dục hoàn hảo không bao giờ là điều chỉ xuất phát từ một phía mà đó phải là sự kết hợp hài hòa giữa bạn và người ấy. Vì vậy, hãy đừng mong chờ chồng hay bạn trai của bạn nắm rõ hay đọc được suy nghĩ, mong muốn của bạn trong chuyện ấy nếu bạn không bày tỏ với anh ấy.

Cách tốt nhất để cả hai thấu hiểu nhau và cùng tận hưởng những điều tuyệt vời là hãy cho anh ấy biết những suy nghĩ, mong muốn của bạn. Nếu gặp khó khăn trong việc nói trực tiếp, bạn có thể gửi tin nhắn, chắc chắn hai người sẽ hiểu và đáp ứng nhu cầu của nhau tốt hơn. 

Chủ động thay đổi tư thế giúp chàng có thêm nhiều năng lượng trong cuộc yêu

Ân ái mãi một kiểu sẽ khiến chàng nhanh cảm thấy nhàm chán vì thế nên thay đổi linh hoạt các tư thế yêu. Bạn có thể học hỏi thêm nhiều tư thế vợ chồng gần gũi qua mạng internet.

Trao đổi thẳng thắn về chuyện ấy

Không đến mức như trong bộ phim “Sex and the city” nhưng chắc chắn những người phụ nữ có “đời sống chăn gối tốt đẹp” thường làm khi ngồi cùng với bạn bè của mình. Bạn sẽ nhận ra rằng đây cũng không phải chuyện gì to tát, những chuyện đáng sợ mà bạn không bao giờ đề cập đến vì sợ thực ra chẳng làm ảnh hưởng đến ai cả.

Phụ nữ cần có 4 bí quyết này trong tay khiến chồng hạnh phúc ngất ngây trên giường

Nếu đã đảm đang khiến chàng hạnh phúc trong những bữa ăn ngon, phụ nữ cũng cần biết vài bí quyết để chinh phụ chồng trên giường. Có nhiều hơn 1 bí quyết chuyện chăn gối giúp các cặp đôi yêu nhau bền bỉ, phụ nữ không nên bỏ qua nhé!

TIN MỚI NHẤT