Thấy chồng lén rút 300 triệu mà không báo, vợ liền nghi ngờ chồng nuôi bồ rồi khóc lóc làm ầm nhưng khi sự thật phanh phui cô lại đỏ mặt xấu hổ

Tâm sự gia đình 14/12/2019 05:16

Cả ngày hôm ấy, đầu óc Lan cứ vẩn vơ nghĩ mãi về số tiền 300 triệu ấy. Lẽ nào, Khánh nuôi bồ bên ngoài...

Vẫn biết vợ chồng là phải tin nhau, tuy nhiên trong cuộc sống lại có những tình huống éo le ngoài sức tưởng tượng, khiến các bà vợ nhiều khi không còn được tỉnh táo để phán đoán đúng sai mà nghi oan cho các ông chồng. Giống như câu chuyện Mai Lan kể dưới đây chẳng hạn.

Lan kể, ngay từ lúc mới cưới cô với Khánh – chồng cô đã thống nhất quan điểm, kinh tế gia đình vợ chồng đều phải thông qua nhau. Khoản chi tiêu vặt vãnh hàng ngày thì không nói, nhưng những khoản lớn ra tấm ra món thì cả vợ cả chồng phải hỏi ý kiến nhau trước khi rút tiền. 7 năm kết hôn, Khánh luôn tôn trọng nguyên tắc đó của 2 vợ chồng.

Thế nhưng hôm ấy, tiện công ngồi sắp xếp lại tủ đồ, nhìn thấy cuốn sổ tiết kiệm Lan lấy ra định xem đến hạn rút lãi chưa. Nhưng vừa mở ra, cô chết điếng với con số trong đó. Từ 500 triệu, giờ tài khoản chỉ còn có 200 triệu. Cô không hề động chạm gì tới, vậy Khánh đã rút từ khi nào mà không thấy anh nói với cô.

Thấy chồng lén rút 300 triệu mà không báo, vợ liền nghi ngờ chồng nuôi bồ rồi khóc lóc làm ầm nhưng khi sự thật phanh phui cô lại đỏ mặt xấu hổ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

300 là số tiền không hề nhỏ, Lan bảo vợ chồng cô đã phải tích cóp bao nhiêu năm mới được ngần ấy tiền. Tính cố cày cuốc thêm vài năm nữa để mua lấy căn chung cư chất lượng, rộng rãi chút ở cho thoải mái.

Lan ngồi nhớ lại, trong khoảng thời gian gần ấy, Khánh không có khoản đầu tư nào lớn cần tiền. Mà mỗi khi rút anh đều nói rõ với cô sẽ rút từng nào, dùng vào việc gì. Vậy là cả ngày hôm ấy, đầu óc Lan cứ vẩn vơ nghĩ mãi về số tiền 300 triệu ấy. Lẽ nào, Khánh đang làm việc gì mờ ám sau lưng cô. Không có vụ làm ăn nào, Khánh cũng không cờ bạc lô đề bao giờ. Liệu có phải anh đang nuôi bồ nhí bên ngoài.

Nghĩ tới đây, Lan bắt đầu hoang mang cực độ. Cố đợi tới lúc Khánh đi làm về, cô kéo anh một mạch về phòng hỏi. Song mặc cho vợ chất vấn các kiểu, anh chỉ chẹp miệng bảo: "Tiền anh tiêu có việc. Mấy nữa có, ắt anh trả lại đủ không thiếu một hào".

Lan bảo từ ngày cưới tới giờ, chưa bao giờ cô thấy Khánh cư xử lạ lùng như thế. Hôm ấy cô ức phát khóc mà Khánh cũng không chịu nói rõ anh tiêu tiền vào việc gì. Sau vợ chồng cô chuyển sang "chiến tranh lạnh" gần 1 tháng.

Thấy chồng lén rút 300 triệu mà không báo, vợ liền nghi ngờ chồng nuôi bồ rồi khóc lóc làm ầm nhưng khi sự thật phanh phui cô lại đỏ mặt xấu hổ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hôm ấy đi ngang qua phòng làm việc của Khánh, Lan vô tình nghe thấy anh nói chuyện điện thoại với ai đó. Giọng anh thậm thụt bảo: "Anh chỉ còn có đúng 20 triệu,… tiền tiết kiệm vợ anh cầm rồi. Thôi sáng mai gặp nhau ở quán cà phê trước cổng công ty anh rồi anh đưa cho về mà lo việc".

Cuộc điện thoại của chồng làm Lan rụng rời chân tay. Cô đoán người nói chuyện với Khánh vừa rồi chính là nguyên nhân dẫn đến 300 triệu của cô biến mất. Cả đêm ấy Lan nằm trằn trọc, cô nghĩ nếu thật sự Khánh mang tiền tiết kiệm của hai vợ chồng để bao nuôi gái thì nhất quyết cả đời cô sẽ không tha thứ cho anh.

Sáng hôm sau Khánh xin nghỉ làm để theo dõi chồng. Ngồi ngoài quán nước ven đường, đợi mãi Khánh mới tới quán cà phê anh hẹn với người ấy. Để anh vào trước vài phút, Lan mở của vào sau. Cô thấy Khánh đang ngồi nói chuyện với một người phụ nữ. Cô ta ngồi quay lưng lại phía Lan, còn Khánh say sưa nói chuyện với cô nàng tới mức chẳng nhận ra sự có mặt của vợ.

Lan kể, cô đợi đúng lúc Khánh rút xấp tiền đưa cho cô gái kia thì cô sộc thẳng tới. Bất ngờ thấy vợ, mặt Khánh thoáng chút hoảng hốt. Lan thì gằn giọng quát: "Việc cần tiền của anh là đây hả?".

Thấy chồng lén rút 300 triệu mà không báo, vợ liền nghi ngờ chồng nuôi bồ rồi khóc lóc làm ầm nhưng khi sự thật phanh phui cô lại đỏ mặt xấu hổ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vừa nói, Lan vừa cúi xuống nhìn người phụ nữ ngồi đối diện chồng thì chết lặng nhận ra đó là Ngân - em gái của cô.

Lan tâm sự, Ngân là em gái út của Lan. Do ngày trước được bố mẹ chiều quá nên Ngân ăn chơi đua đòi, bỏ học giữa chừng theo bạn đi khắp nơi. Bố mẹ cô bực mới từ mặt Ngân, cấm anh em trong nhà không ai được phép dung túng cho cô nàng.

Sau bao ngày phiêu bạt, Ngân nhận ra sai lầm mới quay về tìm anh rể xin giúp đỡ. Khánh không đành lòng bèn giấu vợ rút tiền mở cho Ngân một quán cà phê để cô nàng làm lại cuộc đời. Anh định khi nào hai anh em thành công mới kể cho Lan nghe, không sợ cô phản đối.

Lan kể, khi biết sự thật rồi cô mới nghẹn ngào nhìn chồng. Hóa ra cô đã trách nhầm Khánh bao ngày qua. Vừa thương em, vừa cảm kích chồng, cứ thế Lan giàn giụa nước mắt. Cũng may nhờ có sự trợ giúp của Khánh, giờ quán cà phê Ngân quản lý đã phát triển rất tốt. Còn Lan, cô bảo, từ ấy tới giờ cô luôn tin tưởng chồng tuyệt đối, không còn đa nghi Tào Tháo như trước nữa.

Không thể chịu được mẹ chồng quá khó tính, nàng dâu này đã chọn cách ly hôn cực kỳ đặc biệt, 6 tháng sau mẹ chồng phải 'đầu hàng'

"Mẹ chồng tay xách nách mang đồ đạc lên chăm con trai bị tai nạn gãy chân. Em gặp tươi cười 'chào bác' rồi lại xúng xính dẫn con gái với vali đi du lịch. Giờ em chẳng cần chăm chồng cũ, đấy là việc của mẹ anh", B.Y chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT