Đàn ông thông minh chọn uống trà, đàn ông dại chọn uống rượu để say nhất thời mà sai cả đời

Tâm sự gia đình 28/06/2019 15:42

Đàn ông thông minh sẽ chọn tách trà nóng giúp bản thân tỉnh táo và thành công, kẻ khờ dại sẽ chọn ly rượu cay nồng để say nhất thời mà sai cả đời.

Đàn ông thông minh không để bản thân cứ say mãi trong men rượu. Họ đủ khôn ngoan để chọn cho mình một tách trà và chọn vợ cùng đồng hành với mình trong cuộc đời này. Bởi vợ lúc nào cũng là người giúp đỡ chồng vượt qua sóng gió, khó khăn. Họ như tách trà nóng mỗi khi uống vào đều giúp con người ta tỉnh táo hơn.

dan ong thong minh 1
Vợ như tách trà nóng càng uống càng tỉnh táo - Ảnh minh họa: Internet

Còn nhân tình như ly rượu, nhìn có vẻ hấp dẫn, khi đã chạm môi thì không bao giờ muốn dừng lại. Tuy nhiên rượu chỉ làm đầu óc của bạn mê muội và không thể kiểm soát được những hành động của mình.

Rượu chỉ giúp bạn giải tỏa được căng thẳng nhất thời nhưng hậu quả để lại vô cùng lớn. Khi say rồi, người ta dễ làm những điều sai trái. Khi đó, bạn sẽ đánh mất đi giá trị và danh dự của bản thân.

dan ong thong minh 2
Nhân tình như ly rượu càng uống càng say - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông thông minh sẽ chọn trà, đàn ông dại sẽ tìm đến rượu. Trà tốt cho sức khỏe hơn là rượu. Rượu uống vào chỉ khiến bản thân có những quyết định sai lầm. Giống như càng dính đến nhân tình, cuộc đời của đàn ông chỉ toàn là thất bại. Càng dính đến kẻ thứ ba, đàn ông càng mê muội rồi dẫn đến gia đình đổ nát, sự nghiệp tiêu tan.

Thế nên đàn ông ơi, hãy chọn ở nhà uống trà. Chứ đừng tham lam ra ngoài thử những loại rượu đắt đỏ, bởi cái giá mà các anh phải trả cũng đắt như vậy. Có vợ hiền, con ngoan thì ở nhà làm tròn trách nhiệm của một người cha. Chứ đừng ham mê của lạ mà đánh mất hạnh phúc của mình.

dan ong thong minh 3
Đàn ông thông minh sẽ chọn vợ thay vì chọn nhân tình - Ảnh minh họa: Internet

Có người cho rằng trà khá nhạt nhẽo nhưng suy cho cùng đó là một thức uống tốt cho sức khỏe. Giống như vợ, tuy đôi lúc có hơi nhàm chán, nói nhiều nhưng chung quy đều muốn tốt cho người đàn ông của mình mà thôi.

Còn nhân tình vốn là người dưng, mà người dưng thì chỉ đến với nhau vì vật chất hoặc vẻ bề ngoài. Hết tiền, hết sắc, họ sẽ rời đi, chứ chẳng giống như vợ dù có khó khăn đến mấy cũng chọn cách kề bên.

dan ong thong minh 4
Đàn ông ngốc sẽ chọn chạy theo thú vui nhất thời nhưng lại sai cả đời - Ảnh minh họa: Internet

Do đó, đàn ông cần đưa ra những lựa chọn đúng đắn cho riêng mình. Muốn an toàn và tốt cho sức khỏe thì nên chọn trà. Ở bên cạnh vợ lúc nào cũng là bình yên và tự tại. Còn nếu chọn rượu, hãy chuẩn bị tâm lí đối mặt với bão tố phía trước. 

Vậy đàn ông ơi, bạn chọn trà hay rượu?

Làm gì thì làm, phụ nữ nhất định phải giữ được cái TÂM và cái TẦM của mình trước thiên hạ

Dưới đây là những điều phụ nữ nên nhớ để giữ được thần thái, khí chất, làm gì thì làm cũng đừng quên chữ tâm và cái tầm của mình để kiêu ngạo với thế gian này.

TIN MỚI NHẤT