Làm gì thì làm, phụ nữ nhất định phải giữ được cái TÂM và cái TẦM của mình trước thiên hạ

Phụ nữ yêu 28/06/2019 11:04

Dưới đây là những điều phụ nữ nên nhớ để giữ được thần thái, khí chất, làm gì thì làm cũng đừng quên chữ tâm và cái tầm của mình để kiêu ngạo với thế gian này.

Có những điều phải quên nhưng cũng có những điều phụ nữ nên nhớ để ngẩng cao đầu sống hiên ngang. Bước ra đường phải kiêu hãnh như bà hoàng, trở về nhà cũng phải được chồng con tôn trọng.

nhung dieu phu nu nen nho 1
Những điều phụ nữ nên nhớ để sống hạnh phúc hơn - Ảnh minh họa: Internet

1. Cuộc đời phụ nữ nhất định phải không ngừng học hỏi. Người độc thân học cách kiếm tiền, học cách giao tiếp, trang điểm và trau dồi thêm kiến thức cho mình. Người đã kết hôn, học cách yêu thương bản thân, học cách vun vén gia đình sao cho vẹn toàn nhất. Ở bất cứ độ tuổi nào, bạn cũng hãy ý thức một điều, học hỏi chưa bao giờ là thừa.

2. Những chuyện đã qua rồi đừng nhắc đến nữa, cũng đừng rơi nước mắt. Phụ nữ kiêu hãnh đừng khóc vì quá khứ mà hãy mỉm cười ở hiện tại và tương lai. Cuộc đời vốn ngắn ngủi, sao cứ ngoái nhìn quá khứ làm gì chỉ khiến bản thân cảm thấy mệt mỏi hơn mà thôi.

nhung dieu phu nu nen nho 2
Phụ nữ đừng vì một người không xứng đáng mà nhọc lòng - Ảnh minh họa: Internet

3. Có những chuyện mắt không thấy, tai không nghe, tâm sẽ không phiền. Khi có những người nói về vấn đề mình không thích, hãy rời khỏi đó ngay. Đừng xen vào cuộc trò chuyện đó chỉ để làm hài lòng người khác. Là phụ nữ phải có khí chất và biết gạt bỏ những điều mình không thích.

4. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, bạn nhất định phải luôn luôn xinh đẹp. Hôm qua có khóc đến sưng mắt, hôm nay nhất định phải thật rạng rỡ tô son, dặm phấn bước xuống phố đi làm như bao người. Bởi chẳng thể buồn mãi được, cuộc sống này dù có khó khăn đến mấy thì bạn vẫn phải sống tiếp.

nhung dieu phu nu nen nho 3
Phụ nữ hạnh phúc khi biết yêu thương chính mình - Ảnh minh họa: Internet

5. Mỗi người phụ nữ sinh ra đều có một đôi giày, một người đàn ông của riêng mình. Vì vậy đừng chọn con đường trở thành kẻ thứ ba. Hạnh phúc ba người vốn không bền vững và dài lâu. Thế nên phụ nữ hãy giữ khí chất của mình đó là chọn yêu một người độc thân.

6. Thanh xuân như cơn mưa rào, qua đi rồi chẳng ai níu giữ được. Vì vậy hãy trân trọng những khoảng thời gian tươi đẹp khi mình còn trẻ. Cứ đi gặp người muốn gặp, cứ yêu hết mình và cứ sống hết lòng. Bởi thời gian qua rồi không có lại được đâu.

nhung dieu phu nu nen nho 4
Phụ nữ sống an yên khi biết buông bỏ quá khứ - Ảnh minh họa: Internet

7. Những người đến rồi đi trong cuộc đời của bạn đều là duyên là phận. Thế nên đừng oán người đi, cũng đừng trách người ở lại. Vạn vật trên thế gian này đều tùy duyên. Cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên và điều bạn nên làm đó là chấp nhận.

8. Hãy sống hết mình như thể chỉ còn sống duy nhất một ngày trên cõi đời này. Tha thứ được cứ tha thứ, đừng mang oán hận, sân si đặt vào lòng. Bởi có những người hôm nay gặp, ngày mai chưa hẳn đã gặp được nữa. Vì vậy những chấp niệm, những ân oán, hãy tạm gác lại mà sống một đời đúng nghĩa.

nhung dieu phu nu nen nho 5
Phụ nữ hãy tự biết thương mình - Ảnh minh họa: Internet

9. Điều thất bại nhất của phụ nữ đó là đánh mất bản thân mình vì một người đàn ông. Nên nhớ phụ nữ chỉ quyến rũ nhất khi biết quan tâm và yêu thương chính mình.

Lấy nhầm chồng chỉ cần ly hôn rồi chọn lại, đến khi nào vừa ý thì thôi

Lấy nhầm chồng chẳng có gì đáng sợ đâu phụ nữ ơi, thời nay rồi còn sợ gì mang tiếng, còn sợ gì miệng lưỡi thiên hạ nữa. Bản thân chọn sai thì chọn lại, chọn đến khi nào đúng thì thôi.

TIN MỚI NHẤT