Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Hứa là một đời cớ sao một thời đã vội buông tay?

Tâm sự gia đình 27/06/2019 11:51

Cách đây 2 năm, đám cưới thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo diễn ra trước sự chúc phúc của hàng triệu người trên toàn thế giới. Nhưng rồi, cuộc hôn nhân đó đã bất ngờ vụt tắt.

2 năm trước, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã cầm tay nhau bước lên lễ đường trong niềm hạnh phúc vô bờ. 2 năm sau, cả hai đệ đơn ly hôn và chính thức công khai với người hâm mộ chuyện đã ly thân vài tháng trước đây.

song joong ki va song hye kyo 1
Song Joong Ki va Song Hye Kyo chính thức về chung một nhà 2 năm trước - Ảnh: Internet

Chị giỏi giang, xinh đẹp và quyền lực nhưng lại chọn anh, người đàn ông nhỏ hơn 4 tuổi. Chị là sao hạng A, anh chỉ là diễn viên tầm trung. Thời điểm cả hai cùng kết hợp với nhau trong dự án phim “Hậu duệ mặt trời", tên tuổi của anh mới được nhiều người biết đến.

"Song Joong Ki và Yoo Shi Jin (tên nhân vật của anh trong phim) giống nhau đến 80% ở sự ấm áp và biết quan tâm người khác". Đó là câu khen ngợi ngọt ngào chị dành cho anh, người đàn ông cứ ngỡ là cả cuộc đời của chị.

song joong ki va song hye kyo 2
Cả hai đã từng dành cho nhau rất nhiều lời khen ngợi - Ảnh: Internet

Anh cũng không tiếc những lời khen có cánh dành cho người phụ nữ mình yêu. Anh bảo ở bên chị, niềm tin trong anh cũng trở nên vững vàng hơn. Cả hai yêu nhau cuồng nhiệt, bất chấp sóng gió dư luận, bất chấp chênh lệch tuổi tác.

Và chuyện tình của họ khép lại bằng một đám cưới viên mãn. Người ta chúc phúc cho cả hai vì đôi lứa xứng đôi. Người ta vui cho chị vì sau những đoạn tình dang dở, cuối cùng chị đã chọn được người đàn ông của cuộc đời mình.

song joong ki va song hye kyo 3
Ngỡ rằng tình yêu của họ sẽ mãi bền vững... 

Trong ngày cưới, chị đẹp lắm, trên tay cầm bó hoa cưới đứng cạnh anh, nhìn chị còn rạng rỡ hơn hẳn. Nụ cười của chị cũng trở nên hiền hòa và ấm áp. Có lẽ khi ở bên người mình yêu, người phụ nữ nào cũng hóa dịu dàng và xinh đẹp nhất.

Khoảnh khắc cả hai cùng nhau đọc lời tuyên thệ “tôi hứa sẽ cùng anh ấy/cô ấy đi đến cuối đời, dù có bệnh tật, khó khăn vẫn ở bên nhau”, nhiều người đã rơi lệ. Vậy mà… cái cuối đời đó hóa ra chỉ là một thời. Một thời yêu nhau rồi một đám cưới cổ tích và sau đó... nhưng chẳng có sau đó nữa.

song joong ki va song hye kyo 4
... nào ngờ bão tố ập đến - Ảnh: Internet

Cổ tích chỉ mãi là cổ tích, lời hứa cũng chỉ mãi là lời hứa. Ngày trọng đại nhất có thể hứa hẹn để làm đẹp lòng nhau nhưng sau đó lời hứa đó có thực hiện được không thì còn tùy. Có lẽ tất cả các chuyện tình đẹp, chúng ta chỉ nên dừng lại ở đám cưới chứ đừng bàn thêm.

Khi yêu, bạn có thể cho rằng đây là người cả đời này mình phải ở bên. Nhưng hóa ra, có những người chỉ cùng bạn đi một đoạn đường ngắn rồi rẽ ngang chứ chẳng thể đi đến cuối đời. Bởi vậy lời hứa một đời chẳng còn đáng tin nữa.

song joong ki va song hye kyo 5
Có phải chăng cổ tích chỉ mãi là cổ tích - Ảnh: Internet

Đám cưới thế kỷ mà người đời từng ca tụng, giờ đây đường ai nấy đi. Đám cưới thế kỷ hàng triệu người sụt sùi, tốn biết bao nhiêu giấy mực của báo chí, nay chỉ còn là những câu tặc lưỡi tiếc nuối "thương cho một chuyện tình đẹp chóng nở rồi cũng vội tàn". Thôi thì sống với thực tế đi, đừng hứa hẹn gì thêm.

Lấy nhầm chồng chỉ cần ly hôn rồi chọn lại, đến khi nào vừa ý thì thôi

Lấy nhầm chồng chẳng có gì đáng sợ đâu phụ nữ ơi, thời nay rồi còn sợ gì mang tiếng, còn sợ gì miệng lưỡi thiên hạ nữa. Bản thân chọn sai thì chọn lại, chọn đến khi nào đúng thì thôi.

TIN MỚI NHẤT