Yêu người phụ nữ đã từng ly hôn cần đủ kiên tâm và chân thành

Tâm sự gia đình 26/06/2019 16:23

Để yêu phụ nữ đã ly hôn, đàn ông cần phải kiên tâm và thủy chung. Bởi khác với những người phụ nữ ngoài kia, họ đã từng tổn thương nên rất sợ bị phản bội.

Nếu bạn đủ chân thành và kiên tâm thì hãy chọn yêu phụ nữ đã ly hôn. Nếu bạn đủ thủy chung thì hãy chọn yêu đàn bà đã qua một đời chồng. Bởi sau những tổn thương và đổ vỡ, họ rất sợ bị phản bội thêm một lần nữa. Thế nên nếu có yêu họ, hãy nhắc nhở bản thân phải nhẫn nại và chân thành.

yeu phu nu da ly hon 1
Nếu yêu phụ nữ đã ly hôn, đàn ông hãy thủy chung - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ khi đã đi qua một lần đò rất sợ phải rơi vào vết xe cũ, sợ đi vào lối mòn ngày xưa. Đàn ông nếu yêu họ, hãy dịu dàng dìu dắt họ vượt qua con đường đau thương đó. Đàn bà đã từng đổ vỡ, mạnh mẽ đó nhưng rồi cũng sẽ khóc như một đứa trẻ khi có ai làm họ đau. Kiên cường đó nhưng rồi cũng sẽ không thể chịu nổi những đớn đau mà người khác mang lại.

Yêu phụ nữ đã có con, điều mà bạn nên làm đó là yêu luôn con của họ. Đàn ông vốn rất trọng sĩ diện, ít ai đứng ra “đổ vỏ” giùm người khác. Hoặc nếu có yêu, cánh mày râu cũng chỉ quan tâm đến người phụ nữ, không ai chịu nhẫn nại chấp nhận những đứa con riêng.

yeu phu nu da ly hon 2
Phụ nữ sau tổn thương rất sợ yêu và ngại cưới - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên phụ nữ sau đổ vỡ lại xem con như sinh mệnh của mình. Họ chấp nhận từ bỏ hạnh phúc chỉ để lo cho con. Họ chấp nhận hy sinh tất cả cũng chỉ vì con. Thế nên đàn ông nếu có yêu họ thì hãy yêu luôn những đứa con của họ. Còn không đủ bao dung vì hãy rời đi, họ sẽ không trách, cũng chẳng oán hờn.

yeu phu nu da ly hon 3
Phụ nữ một đời chồng sợ vướng vào mối quan hệ mập mờ - Ảnh minh họa: Internet

Yêu phụ nữ đã qua một đời chồng thì phải yêu luôn quá khứ đau buồn của họ. Họ không giống như những người phụ nữ khác. Họ không dỗi hờn, không mè nheo. Không nay dỗi mai lại làm lành. Không ngây thơ, không biết làm nũng. Bởi đủ đau rồi, ai cũng phải trưởng thành, ai cũng phải lớn. Thế nên có yêu họ thì hãy chấp nhận rằng họ đã không còn ngây thơ như những cô nàng đôi mươi.

yeu phu nu da ly hon 4
Đàn ông đủ kiên tâm hãy nghĩ đến chuyện yêu phụ nữ ly hôn - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ sau ly hôn, không cần gì ngoài bình yên và sự chân thành. Bởi vậy họ rất ngại yêu và sợ vướng vào mối quan hệ với ai đó. Họ sợ những mối quan hệ mập mờ, qua đường. Sợ bị đem ra làm vật mua vui, bị người khác đùa giỡn.

Thế nên nếu có yêu họ thì hãy xác định lâu dài và bền vững. Chứ đừng xem họ là nơi học hỏi kinh nghiệm về yêu đương. Đàn ông ơi, yêu phụ nữ đã ly hôn không có gì đáng xấu hổ. Nếu đủ kiên tâm và bao dung thì hãy đến và an ủi những nỗi đau mà họ đang chịu đựng.

Thà phá bỏ trăm tòa thành cao lớn còn hơn nhìn hôn nhân sụp đổ trong tiếc nuối

Cách giữ hôn nhân hạnh phúc là sau tất cả, sau những giông bão, vợ chồng có thể vì nhau mà cố gắng đến cuối cùng chứ không phải buông tay nhau.

TIN MỚI NHẤT