Con khóc, việc nhà "ngập lên đến đầu" nhưng chồng chỉ mải mê chơi game, chị vợ nghĩ ra cách đối phó "cao tay" giúp mình vừa được nhàn hạ mà chồng vẫn thỏa đam mê

Tâm sự gia đình 03/07/2020 12:00

Cách xử lý của cô vợ trong câu chuyện khiến hội chị em gật gù thán phục. Với những ông chồng mải chơi game, quên làm thì cách này quá ư là hợp lý!

Có nhiều ông chồng nghiện chơi game đến mức có thể bỏ ăn, bỏ ngủ thậm chí thờ ơ với những tâm tư của vợ mình. Mọi việc trong nhà từ việc chăm con đến dọn dẹp nhà cửa họ đều đùn đẩy hết sang cho vợ, chỉ chăm chăm "cắm mặt vào game".

Mới đây một chị vợ có tên là O. đã đăng đàn chia sẻ về cách đối phó "cao tay" khi chồng chị nghiệm game.

Theo đó, con chị O. hay gắt ngủ. Chỉ cần một tiếng động nhẹ là bé khóc. Anh chồng biết vậy nên đã lặng lẽ ra ngồi một góc phòng để xem livestream game. Chị O. rất bức xúc vì chị chỉ mong chồng cất chiếc điện thoại đi cùng chị dỗ con chứ không phải là cầm điện thoại ra chỗ khác ngồi xem game rồi mặc kệ vợ như vậy.

Con khóc, việc nhà 'ngập lên đến đầu' nhưng chồng chỉ mải mê chơi game, chị vợ nghĩ ra cách đối phó 'cao tay' giúp mình vừa được nhàn hạ mà chồng vẫn thỏa đam mê - Ảnh 1

Anh chồng chỉ chăm chú xem livestream game, bỏ mặc vợ dỗ con một mình.

Cuối cùng chị O. đã nghĩ ra một cách vô cùng cao tay, đó là huấn luyện cho chồng vừa làm vừa chơi.

"Sau một thời gian từ level ngồi góc phòng thì giờ mình đã huấn luyện được chồng vừa làm vừa xem. Bế con cũng ôm ipad xem, đi tắm cũng cài cái ipad ở gương. Ăn cơm cũng phải trịnh trọng lấy thêm 1 ghế cho ipad ngồi.

Và vừa đi rửa bát cũng phải có em ipad yêu dấu bên cạnh. Nhưng lần này mình không giận, miễn là làm việc giúp vợ còn xem cái gì mặc bay.

Các ông chồng cứ thế này thì có phải chim sẻ với chim ri của các ông không bị chị em chúng tôi chửi thầm rồi không" - Chị O. chia sẻ bí quyết cao tay trị chồng ham chơi game.

Con khóc, việc nhà 'ngập lên đến đầu' nhưng chồng chỉ mải mê chơi game, chị vợ nghĩ ra cách đối phó 'cao tay' giúp mình vừa được nhàn hạ mà chồng vẫn thỏa đam mê - Ảnh 2

Anh chồng giờ đây đã được vợ huấn luyện cho vừa làm việc vừa chơi game.

Bài đăng của cô vợ này nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt tương tác. Hội chị em thì gật gù vì kế sách trị chồng mải chơi game này vô cùng hiệu quả. Anh chồng có thể làm việc nhà giúp vợ mà vẫn theo đuổi được "đam mê".

Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng lúc ăn cơm thì chị nên yêu cầu chồng cất điện thoại đi. Đây là khoảnh khắc cả nhà quây quần bên nhau mà chồng lại "cắm mặt vào game" thì quả thực rất khó chịu. Chị vợ xem ra vẫn còn rất chiều chuộng chồng mình.

Hiện tại bài đăng của chị O. vẫn nhận nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Đêm tân hôn người cũ của chồng đến tận nhà phá đám, vợ đặt lên bàn món đồ uống mời khách khiến cô ả "thua" 1 cách cay đắng

Lam cười nhạt, 1 lúc sau cô đặt lên bàn cốc Mocha do cô tự pha và nước chanh ấm. Trước sự ngạc nhiên của kẻ thứ 3 Lam giải thích...

TIN MỚI NHẤT