Chồng ngoại tình, vợ hãy bình thản tô thêm chút son rồi hỏi một câu duy nhất

Tâm sự gia đình 22/07/2019 16:45

Chồng ngoại tình đừng đánh ghen, cũng đừng khóc lóc trách móc mà hãy bình thản chăm sóc bản thân xinh đẹp hơn rồi dõng dạc hỏi một câu duy nhất.

Ngày biết tin chồng ngoại tình, chị khóc suốt đêm, mất ăn mất ngủ nhiều ngày liền. Nhưng khi đổ bệnh, nằm trong bệnh viện một tuần lễ, chị mới nhận ra bản thân dại quá. Hà cớ gì phải hành hạ bản thân vì một người tệ bạc? Hà cớ gì phải khiến bản thân khổ sở vì những lỗi lầm của người khác?

chong ngoai tinh 1
Chồng ngoại tình, đừng khóc lóc mà hãy bình thản - Ảnh minh họa: Internet

Sau khi xuất viện, chị bắt đầu thay đổi, ngày nào cũng tập thể dục, ăn kiêng rồi chăm sóc da. Chị cũng học trang điểm và thử mặc những bộ quần áo mà bản thân chưa từng mặc. Khi đó chị mới biết phụ nữ chẳng ai xấu, chỉ có những người không biết chăm sóc bản thân mà thôi.

chong ngoai tinh 2
Chồng ngoại tình, phụ nữ đừng đánh ghen - Ảnh minh họa: Internet

Chị nhận ra phụ nữ muốn đẹp, muốn hạnh phúc, đừng dành hết thời gian cho chồng con. Sau đó, chị không còn một mực tận tụy vì chồng con nữa. Ngày trước, chị đi đâu làm gì cũng nhìn sắc mặt chồng. Giờ đây, chị chỉ nhìn sắc mặt mình mà sống, không có chuyện gì làm chị buồn được.

Khoảng chừng một tháng, nhờ tuân thủ chế độ ăn kiêng, tập thể dục nên thân hình chị ngày càng xinh đẹp. Chị đã ngoài 30 rồi nhưng nhìn như cô nàng đôi mươi. Đi ngoài đường ai cũng ngoái nhìn.

chong ngoai tinh 3
Cuộc đời đàn bà đừng vì một người mà yếu mềm - Ảnh minh họa: Internet

Trong công việc, chị cũng nhận được nhiều cơ hội thăng tiến hơn. Từ khi chị thay đổi bản thân, mọi việc thuận lợi hơn hẳn. Hơn một tháng qua, chị không bận tâm nhiều đến chuyện chồng ngoại tình nữa.

Một phần chị muốn tập trung vào việc thay đổi bản thân. Phần khác là vì chị muốn trốn tránh một thời gian, khi có đủ can đảm sẽ đối diện với chồng. Chiều hôm đó, chị mặc một chiếc đầm đỏ rất đẹp, trang điểm kỹ càng rồi nhắn tin hẹn anh ở nhà. Lâu lắm mới ngồi đối diện nhau, anh bất ngờ khi thấy vợ mình xinh đẹp hẳn ra.

chong ngoai tinh 4
Hãy hỏi chồng một câu duy nhất để chồng đưa ra lựa chọn của mình - Ảnh minh họa: Internet

Chị nhìn chồng, bình thản nhấp ngụm trà rồi đi thẳng vào vấn đề.

- Em đã biết anh ngoại tình rồi. Bây giờ em chỉ hỏi anh một câu thôi.

Chị dừng một nhịp rồi nói tiếp.

- Anh chọn mẹ con em hay người phụ nữ kia?

Sau lần đó, thái độ của anh đã thay đổi hoàn toàn. Anh dành thời gian chơi với con, phụ vợ làm việc nhà và những việc khác. Chị biết anh đã chia tay cô nhân tình. Vì con, chị cho chồng cơ hội để sửa sai. Tuy nhiên, chị không còn xem chồng là tất cả nữa. 

Chồng cứng nhắc, vô tâm đến mấy cũng ‘mê đứ đừ’ trước những hành động này của vợ

Đây là những cách thu hút đàn ông hiệu quả nhất, phụ nữ nhất định phải nắm bắt để chinh phục được trái tim của người chồng vô tâm.

TIN MỚI NHẤT