Đàn bà cô đơn trong hôn nhân: Gom góp đủ thất vọng, đủ tổn thương sẽ rời đi

Tâm sự gia đình 22/07/2019 10:33

Đàn bà cô đơn sẽ trở nên tàn nhẫn và vô tình lắm. Khi cảm nhận đủ sự tổn thương, họ sẽ rời đi và không một lần ngoảnh lại. Đó là sự trả thù đớn đau nhất dành cho người tệ bạc.

Đàn bà cô đơn trong hôn nhân quá lâu sẽ không còn đủ sức để cố gắng nữa. Những cố gắng không được đền đáp, họ không đủ kiên nhẫn để tận tụy vì ai nữa. Khi đã gom góp đủ thất vọng, họ sẽ rời đi như thể đó là con đường duy nhất để giải thoát cho mình.

dan ba co don 1
Đàn bà cô đơn quá lâu sẽ sẵn sàng rời đi - Ảnh minh họa: Internet

Khi mới bước vào hôn nhân, ai cũng tô điểm nhiều điều đẹp đẽ nhưng ở một thời gian rồi thì lại vỡ mộng. Những điều mà họ mơ mộng không còn giống như ban đầu. Những câu hứa hẹn đã bị người kia lãng quên từ lâu lắm rồi.

dan ba co don 2
Đàn bà khi đã đủ thất vọng sẽ buông tay - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông khi ngồi lại với nhau, uống vài chai bia là chẳng còn biết vợ đang đợi ở nhà. Người ta hay nói phụ nữ gặp nhau nhiều chuyện quên trời đất, nhưng thật ra đàn ông mới là người đáng sợ nhất. Dù gì đàn bà cũng biết chừng mực mà dừng lại. Nhưng đàn ông thì lại khác, một khi đã vui chơi rồi thì đừng hỏi vợ anh ấy là ai. Bởi anh ấy sẽ chẳng nhớ gì ngoài những người bạn nhậu của mình đâu.

dan ba co don 3
Đàn bà cô đơn trong hôn nhân sẽ không đủ kiên tâm để ở lại - Ảnh minh họa: Internet

Nói đàn ông vô tâm cũng không oan. Họ xem trọng bạn bè hơn vợ con ở nhà. Cũng vì vậy mà nhiều người vợ cảm thấy cô đơn, buồn tủi mặc dù đã có chồng. Những người chị họ của tôi thường than chồng suốt ngày nhậu nhẹt, bạn bè chẳng đoái hoài đến vợ con. Con ốm đau cũng một tay vợ lo. Trong nhà có chuyện gì cũng là vợ gánh, chồng bận trăm công ngàn việc bên ngoài thời gian rảnh đâu mà lo lắng.

Dường như trong cuộc hôn nhân này chỉ có người phụ nữ là cố gắng. Họ một mình gánh gồng, một mình lo toan để rồi có chuyện gì cũng đổ hết lên đầu. Còn đàn ông như người ngoài cuộc, không ai dám động đến.

Đàn ông ơi, đừng vô tâm nữa. Bởi ngày hôm nay các anh vô tâm, ngày mai sẽ hối hận ngay. Bởi không có người phụ nữ nào đủ kiên nhẫn để chờ mãi. Gom đủ thất vọng và tổn thương, họ sẽ rời đi bất chấp tất cả.

dan ba co don 4
Phụ nữ khi yêu cuồng nhiệt nhưng khi hết yêu tàn nhẫn lắm - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ khi yêu cuồng nhiệt như cơn sóng trào nhưng khi dứt tình, cạn nghĩa, lòng họ sẽ bình thản như mặt hồ không chút gợn sóng. Khi yêu, chuyện nhỏ nhặt của chồng cũng khiến họ hốt hoảng lo lắng. Nhưng khi hết yêu, họ sẽ dửng dưng như không.

Khi đã đủ tổn thương, họ sẽ rời đi như một lời cảnh tỉnh chồng rằng mọi việc đã đi quá mức chịu đựng của họ rồi. Phụ nữ khi yêu chết sống giữ cho bằng được người mình yêu. Nhưng khi đã đủ thất vọng, đủ tổn thương, họ sẽ một đi không trở lại.

Mẹ chồng nào cũng đã từng làm dâu, vậy tại sao lại không biết thông cảm?

Mẹ chồng nào cũng đã từng làm dâu, làm vợ, làm mẹ, biết rõ điều đó vất vả và tủi nhục như thế nào nhưng tại sao lại luôn tạo ra những câu chuyện về mẹ chồng con dâu như người đời đồn đại, tại sao không biết cảm thông cho nhau?

TIN MỚI NHẤT