Chồng cứng nhắc, vô tâm đến mấy cũng ‘mê đứ đừ’ trước những hành động này của vợ

Chuyện vợ chồng 22/07/2019 15:44

Đây là những cách thu hút đàn ông hiệu quả nhất, phụ nữ nhất định phải nắm bắt để chinh phục được trái tim của người chồng vô tâm.

Cách thu hút đàn ông dưới đây không phải ai cũng biết, chị em hãy dành thời gian đọc để củng cố kiến thức của mình, đồng thời để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân.

Ôm từ đằng sau

Lâu lâu phụ nữ hãy dành cho chồng những cái ôm trìu mến để thể hiện tình cảm của mình. Ôm đằng sau để tạo cho chồng sự bất ngờ, đồng thời cũng thể hiện tình cảm một cách mãnh liệt nhất.

cach thu hut dan ong 1
Cách thu hút đàn ông là hãy dành cho anh ấy những cái ôm chân thành - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông tuy không nói ra nhưng ai cũng muốn có được những cái ôm, nụ hôn ngọt ngào từ vợ. Tuy nhiên có những cô vợ thường không thể hiện được tình cảm của mình. Họ nghĩ những hành động như vậy thật sự rất sến súa. Nhưng hãy một lần thay đổi, biết đâu bạn sẽ làm tan chảy trái tim cứng nhắc, vô tâm của người chồng bên cạnh.

Khen ngợi

Dành cho chồng lời khen chân thành giống như bạn tưới nước cho cây mỗi ngày. Càng nhận được nhiều yêu thương từ bạn, cây sẽ phát triển và vô cùng tươi tốt. Đàn ông cũng vậy, tuy bề ngoài lạnh lùng đến mấy cũng sẽ chết đứ đừ trước những lời khen của bạn.

cach thu hut dan ong 2
Đàn ông rất thích được phụ nữ khen ngợi - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ khôn ngoan hãy biết dành cho chồng những lời khen khi anh ấy làm đúng, khi đạt được thành công nào đó trong công việc. Tuy không nhiều, tuy không hoa mỹ nhưng đó là động lực giúp anh ấy cố gắng nhiều hơn.

Nấu cho chồng những bữa ăn ngon

Đàn ông thích nhậu nhẹt nhưng rồi cũng khao khát được ăn cơm gia đình. Họ thích được ngồi vào bàn và ăn những món vợ nấu. Dù ngoài kia có nhiều món ngon nhưng suy cho cùng, anh ấy sẽ thích quay về nhà ăn cơm cùng vợ. Phở có thể ngon nhưng không nhiều chất dinh dưỡng bằng cơm. Phở ngon nhưng không bao giờ ăn hoài được, trước sau gì cơm cũng là tốt nhất.

Tôn trọng ý kiến chồng

cach thu hut dan ong 3
Phụ nữ hãy tôn trọng ý kiến của chồng - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông sống rất cần sĩ diện. Trong nhà, anh ấy luôn muốn giữ vai trò trụ cột. Bên ngoài, anh ấy luôn muốn được người khác tôn trọng. Vì vậy phụ nữ dù ở nhà hay ở ngoài cũng hãy tôn trọng chồng.

Chuyện gì cũng nên hỏi ý kiến chồng một tiếng. Không phải sợ chồng, cũng không phải bản thân không có đủ năng lực để giải quyết mà đó là sự tôn trọng nhất định. Hôn nhân phải cần yếu tố tin tưởng và tôn trọng mới thật sự vững bền và lâu dài.

Quan tâm gia đình chồng

cach thu hut dan ong 4
Phụ nữ hãy khôn khéo trong cách cư xử với gia đình chồng - Ảnh minh họa: Internet

Quan tâm đến gia đình chồng là cách thu hút đàn ông vô cùng hiệu quả. Bởi đàn ông rất xem trọng gia đình, khi bạn quan tâm đến ba mẹ và anh chị em của chồng thì anh ấy sẽ tôn trọng bạn hơn. Anh ấy sẽ dốc hết sức để bảo vệ bạn cả đời này.

Ở bên chồng không còn cảm giác, phụ nữ hãy tự ‘đánh lừa’ mình bằng những điều này chứ đừng ngoại tình

Phụ nữ chán chồng là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên đừng chọn ngoại tình mà hãy làm những điều này để tìm niềm vui, tận hưởng cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT