Trong màn 'dạo đầu', chị em thử massage cho chàng ở 5 vị trí - đảm bảo 'kích tình' và tăng 'hưng phấn lên tận nóc'

Tâm sự Eva 06/05/2023 07:17

'Kích thích ham muốn' cực kỳ hiệu quả nếu chị em chăm massage 5 vị trí này ở màn 'dạo đầu'. 'Cuộc yêu' sẽ diễn ra một cách 'mãn nguyện', vợ chồng si mê nhau 'chẳng rời'.

Massage đầu

Vị trí: Xung quanh đỉnh đầu, phía trên tai.

Theo Y học Trung Hoa, cơ thể con người luôn bao gồm phần âm và dương. Và vị trí massage này chính là khu vực dương nhất của cơ thể. Với cuộc sống áp lực và bận rộn như hiện nay, não bộ luôn trong tình trạng quá tải vì hoạt động hết công suất, đó cũng là một trong những lý do làm giảm khoái cảm trong màn dạo đầu. Việc xoa bóp DU20 và vùng đầu nói chung giúp làm dịu tâm trí, kích thích lưu thông máu, cân bằng cơ thể.

Trong màn 'dạo đầu', chị em thử massage cho chàng ở 5 vị trí - đảm bảo 'kích tình' và tăng 'hưng phấn lên tận nóc' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Massage chân

Vị trí: Dưới lòng bàn chân (K1) và bên trong bàn chân, ở gốc ngón chân cái (SP4).

Massage vào những vị trí này sẽ giúp cân bằng năng lượng bên trong cơ thể, đồng thời thúc đẩy lưu lượng máu đến khắp cơ quan, bao gồm cơ quan sinh dục. Chính vì vậy massage chân, tập trung những vị trí trên sẽ là một trong những cách tốt nhất để kích thích cảm giác hưng phấn, ham muốn của cả hai.

Massage bắp chân

Vị trí: Bên trong bắp chân, cách khoảng hai ngón tay phía trên mắt cá chân.

Vị trí KI7 (Kidney 7) được biết đến là nơi thúc đẩy năng lượng dương, làm ấm cơ thể. Trong khi đó SP6 (Spleen 6) lại tác động tích cực đến nguồn năng lượng âm, làm dịu năng lượng trong cơ thể. Theo Y học Trung Quốc, những vị trí này là đại diện hoàn hảo của năng lượng nam (KI7) và nữ (SP6). Chúng có mối liên hệ chặt chẽ với nhau để thúc đẩy lưu lượng máu.

Trong màn 'dạo đầu', chị em thử massage cho chàng ở 5 vị trí - đảm bảo 'kích tình' và tăng 'hưng phấn lên tận nóc' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Massage bụng (Ren6)

Vị trí: Phía bụng dưới, cách rốn khoảng hai ngón tay.

Bụng là khu vực khá nhạy cảm, có kết cấu mềm và nằm gần cơ quan sinh sản, vì vậy nên massage một cách cẩn thận và nhẹ nhàng. Ren6 là một trong những vị trí trọng điểm để tăng cường năng lượng. Vì vậy, massage khu vực này có thể giúp nuôi dưỡng cảm giác và kích thích ham muốn hiệu quả.

ST30 (Stomach 30)

Vị trí: Điểm nhỏ, phía trên háng và gần hông.

Trong màn 'dạo đầu', chị em thử massage cho chàng ở 5 vị trí - đảm bảo 'kích tình' và tăng 'hưng phấn lên tận nóc' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

ST30 là một vị trí nằm gần ngay động mạch chính, tương tự như các huyệt vị khác, nó cũng có khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông máu bên trong cơ thể. Bạn chỉ cần từ từ nhấn vào vị trí này, giữ trong vài giây rồi thả ra. Để mang lại kết quả tốt hơn, khi thực hiện massage cần lưu ý kết nối ánh mắt với đối tác.

Những vị trí trên khi được massage đúng cách, chúng không chỉ giúp thư giãn cơ thể mà còn như một nụ hôn ngọt ngào trong màn dạo đầu, làm tăng kích thích và hưng phấn cho cả hai.

Nguồn: https://www.healthline.com/health/healthy-sex/pressure-points-for-sex#2

5 loại quả ăn trước khi 'lâm trận' chắc chắn sẽ kéo dài thời gian và giúp cả hai 'thăng hoa thõa mãn'

Trước khi 'cuộc yêu' bắt đầu, các cặp đôi hãy thử ăn thêm những loại quả này. Có thể thời gian 'quan hệ' sẽ lâu hơn và cả hai cùng nhau 'lên đỉnh' đấy.

TIN MỚI NHẤT