Cố tình tổ chức đám cưới lúc sáng sớm tinh mơ, ngày vui của em vẫn bị phá đám đến nỗi phải lên xe quay về nhà bố mẹ đẻ

Tâm sự Eva 15/04/2021 10:00

Thấy khung cảnh hỗn loạn, bố tức tối kéo em về nhà, chẳng cưới xin gì nữa. Cùng lắm thì em làm mẹ đơn thân.

Em và Việt mới yêu nhau được 5 tháng. Trước đây, Việt đã từng có gia đình rồi ly hôn. Theo những gì anh kể, vì vợ cũ của anh quá bận rộn, không thể dành thời gian cho gia đình nên cả hai đã chia tay trong êm đẹp.

Bản thân em từ trước đến giờ đều rất thoải mái trước vấn đề này. Bởi sau khi kết hôn, nếu cảm thấy khó hòa hợp, hai người hoàn toàn có thể chia tay trong văn minh. Trong mắt em, Việt là người đàn ông tốt lại biết quan tâm đến người khác.

Một tháng trước, em phát hiện mình có thai. Thú thật lúc đầu em khá băn khoăn. Yêu nhau chưa được một năm, cả hai vẫn chưa hiểu rõ tính cách và gia cảnh của đối phương. Có điều ngay sau khi biết chuyện, Việt một mực muốn đưa em về nhà ra mắt rồi tính chuyện đám cưới.

Cố tình tổ chức đám cưới lúc sáng sớm tinh mơ, ngày vui của em vẫn bị phá đám đến nỗi phải lên xe quay về nhà bố mẹ đẻ - Ảnh 1

Thế rồi đúng vào ngày cưới, khi mọi người đang trao vàng cho em thì một toán người hùng hổ xông vào. (Ảnh minh họa)

Nói thật là ấn tượng lúc đầu của em về gia đình nhà chồng tương lai không tốt lắm. Nhà cửa chật chội, cô em gái thì hay soi mói còn bố mẹ cũng chẳng dễ tính chút nào. Dù biết em đang bầu bì ốm nghén, cả nhà vẫn để em một mình nấu cơm rửa bát. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy cuộc sống của em sẽ không dễ dàng nếu lấy Việt làm chồng.

Có điều vì đã lỡ ăn cơm trước kẻng, em đành thuận theo ý bố mẹ. Khi hai bên gia đình bàn chuyện đám cưới, bố mẹ Việt có đề nghị không làm linh đình. Bởi con trai ông bà đã cưới lần 2. Sau đó, bên nhà trai gọi cho bố mẹ em rồi nói sẽ tổ chức lúc sáng sớm 6 giờ vì đó là giờ đẹp nhất. Dù cảm thấy rất kỳ lạ, gia đình em vẫn đồng ý.

Thế rồi đúng vào ngày cưới, khi mọi người đang trao vàng cho em thì một toán người hùng hổ xông vào. Họ túm áo bố chồng em rồi hỏi tại sao có tiền tổ chức đám cưới cho con trai mà lại không trả nợ. Mọi người sợ quá bỏ chạy, còn bố mẹ em thì quá giận nên cũng đưa con gái về.

Mấy ngày nay, em suy sụp tinh thần và không biết làm thế nào. Nhà Việt có món nợ 3 tỷ ở bên ngoài. Bây giờ em về gia đình ấy làm dâu, bố mẹ em không yên tâm chút nào. Dù sao thì trên giấy tờ em và Việt vẫn chưa đi đăng ký nên bố mẹ muốn em một mình nuôi con. Các chị ơi, các chị cho em lời khuyên với ạ.

Ngày đưa bạn trai về ra mắt, nhìn vết sẹo trên cổ tay anh mà mẹ em ra sức ngăn cấm

Mọi chuyện diễn ra vui vẻ cho đến khi em và mẹ vào bếp chuẩn bị cơm trưa. Mẹ hỏi em là vết sẹo trên cổ tay Tuấn từ đâu mà có.

TIN MỚI NHẤT