Suy sụp khi biết chồng ngoại tình bỏ rơi cả 2 con nhỏ, người vợ trẻ đã chia sẻ cách thoát khỏi nỗi đau nhờ những người bạn không quen biết trên mạng

Tâm sự 19/11/2022 23:23

Phát hiện chồng ngoại tình không người đàn bà nào là không cảm thấy đau đớn. Bi kịch hơn là khi chồng khẳng định hết tình cảm với vợ và "dứt áo ra đi", dọn đến ở cùng nhà với nhân tình trẻ. Vậy làm thế nào để thoát khỏi "hố sâu" đầy nghiệt ngã ấy?

Cuộc sống ngày nay thật bộn bề và những cám dỗ cứ ngày một nhiều hơn, quẩn quanh mọi lúc trong cuộc sống của nhiều người, đặc biệt là phái mạnh. Đã có những người không thắng được cám dỗ dù đó là khi họ đã có vợ, con và họ bước vào cánh cửa của sự phản bội.

Ngoại tình - một chủ đề tưởng như rất cũ nhưng vẫn luôn nóng hổi trong xã hội đầy áp lực như hiện nay. Đó đơn giản chỉ là phút bốc đồng, "vụng trộm" khi chông chênh hay là sự đánh đổi hạnh phúc không thể nào chuộc lại của một gia đình đang có. Bước qua ranh giới của sự chung thuỷ, ngoại tình thường mang đến biết bao bi kịch, trong đó là nỗi đau của người bị phản bội và sự thiếu thốn mái ấm hạnh phúc của những đứa trẻ thơ.

Đau đớn, tức giận thậm chí là tuyệt vọng vì niềm tin bị sụp đổ… đó là những cảm giác khó có thể tránh được khi bất ngờ phát hiện chuyện chồng phản bội, cặp kè cùng nhân tình sau lưng mình. Nhưng làm gì để thoát khỏi nỗi ám ảnh kinh khủng đó thì không phải ai cũng mạnh mẽ để tự mình vượt qua.

Mới đây, một người phụ nữ đã đăng tải lên mạng xã hội, chia sẻ lại nỗi đau mà mình đã trải qua khi phát hiện ra chồng ngoại tình với đồng nghiệp của anh ta. Nhưng đáng nói hơn, cô cũng chia sẻ cách mà bản thân đã vượt qua "ngã rẽ", bất ngờ nhất là những người đã giúp cô thoát khỏi những ngày tháng đau khổ nhất.

Cô tâm sự: "7 tháng trước, chồng mình có nói với mình rằng, anh đang ngoại tình với một cô gái mà anh làm việc cùng.

Anh nói, anh yêu cô ấy và muốn rời xa tôi. Anh đã đóng gói đồ đạc của mình và chuyển đến ở với cô gái đó. Do chúng tôi có 2 con nhỏ, nên tôi vẫn phải gặp anh và nhân tình.

Thời gian đó, tôi bị trầm cảm kéo dài. Vì vậy, trước khi có dịch Covid-19, tôi luôn tìm cách khiến bản thân thật bận rộn với công việc và đến phòng tập thể dục.

Sau đó, tôi đã tham gia TikTok và tìm thấy những người bạn có thể khiến tôi luôn mỉm cười. Tôi cũng thấy rằng mình không hề cô đơn!

Vì vậy, tôi muốn nói lời cảm ơn các bạn, gửi lời cảm ơn đến tất cả những người bạn tuyệt vời trên mạng xã hội của tôi".

Suy sụp khi biết chồng ngoại tình bỏ rơi cả 2 con nhỏ, người vợ trẻ đã chia sẻ cách thoát khỏi nỗi đau nhờ những người bạn không quen biết trên mạng-1

Người phụ nữ không kìm nổi xúc động khi nhớ về cuộc hôn nhân đã qua của mình

Trong đoạn video ngắn, người phụ nữ ấy đã không giấu nổi xúc động khi nhìn lại chặng đường đã đi qua. Có khổ đau, có tủi hờn, có cay đắng và cả sự tuyệt vọng. Nhưng sau cùng, cô biết phải tự mình vượt qua tất cả, bằng việc cân bằng mọi thứ trong cuộc sống hiện tại của mình.

Trong những ngày tháng chông chênh nhất, người phụ nữ ấy đã tìm đến mạng xã hội và trò chuyện với những người lạ. Họ đã giúp cô vượt qua mọi khổ đau và thấy mình không cô độc.

Người phụ nữ ấy đã gửi lời cảm ơn đặc biệt đến những người bạn trên mạng xã hội, mặc dù đa số là những người chẳng quen biết và chưa một lần gặp mặt, nhưng nhờ họ mà cô có động lực sống tiếp, vượt lên mọi khổ đau trong cuộc đời.

Suy sụp khi biết chồng ngoại tình bỏ rơi cả 2 con nhỏ, người vợ trẻ đã chia sẻ cách thoát khỏi nỗi đau nhờ những người bạn không quen biết trên mạng-2

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ngắn đã thu về hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc của người dùng mạng. Đa số đều bày tỏ sự xót xa, đồng cảm với hoàn cảnh của người phụ nữ ấy. Số khác gửi lời cầu chúc đến cô, mong cô có thể mạnh mẽ và vượt qua mọi chuyện, rồi hạnh phúc sẽ lại mỉm cười...

Bởi suy cho cùng, tốt nhất là tha thứ cho tất cả khi đã qua, đừng bao giờ để nỗi đau này tàn phá sức khỏe và tâm hồn mình, bạn sẽ mất khả năng có được hạnh phúc mới.

Cuộc sống rồi sẽ bình lặng trở lại, hy vọng sẽ giúp người phụ nữ ấy hiểu rằng, có được hạnh phúc hay không là do chính mình cố gắng nắm giữ. Hãy luôn yêu chính mình và không ngừng tin tưởng về những điều tốt đẹp đã, đang và sắp diễn ra của cuộc sống!

Thất vọng chứng kiến chồng ngoại tình nhiều lần, vợ tính đường ly hôn nhưng nhà hành động của nhà chồng làm với tôi ngay sau đó khiến tôi hiểu ra vì sao anh ta là con người tệ hại đến vậy

Thất vọng chứng kiến cảnh chồng ngoại tình hết lần này tới lần khác, cô vợ đang bụng mang dạ chửa quyết định ly hôn. Tuy nhiên, hành động của nhà chồng ngay sau đó khiến tôi cảm thấy kinh tởm với gia đình này.

TIN MỚI NHẤT