Đến nhà người yêu chơi, em choáng váng khi vô tình nghe được câu nhận xét của chị dâu tương lai

Tâm sự 13/05/2021 00:57

Chị dâu nhận xét một câu khiến em sốc tận óc và không biết có nên giải thích hay không?

Em mới đến nhà người yêu chơi vào hôm chủ nhật. Anh hiền lành, đàng hoàng, tử tế nên gia đình em, ai cũng thích. Bố mẹ em liên tục hỏi khi nào chúng em cưới. Có lẽ vì em cũng đã lớn tuổi nên bố mẹ cũng nôn nóng. Người yêu cũng hỏi cưới nhưng em không đồng ý. Em muốn có thời gian tìm hiểu thêm về gia đình anh. 

Dù yêu nhau hơn một năm rồi nhưng em chưa từng đến nhà anh chơi. Chủ nhật vừa rồi, anh đưa em đến giới thiệu với gia đình anh. Ấn tượng đầu tiên về nhà anh là một căn nhà thật to, đầy đủ tiện nghi, giàu có. Bố mẹ anh cũng rất hiền, thân thiện, hỏi han, trò chuyện với em liên tục để em không có cảm giác lạ lẫm hay bị bỏ rơi. Nói chung, em rất ưng ý gia đình anh.

Hiện tại, bố mẹ anh sống cùng vợ chồng anh trai của anh. Khi giới thiệu các thành viên trong nhà, người yêu còn hài hước nhấn mạnh rằng "đây là chị dâu tương lai của em" khi chỉ đến vợ của anh trai anh. Em hiểu ý anh muốn em cũng nhanh chóng về đây làm dâu, làm vợ của anh.

Mối quan hệ của em với chị ấy cũng tốt nên em không nghĩ chị ấy lại nhận xét về em như thế.(Ảnh minh họa)

Nói về chị dâu tương lai, một ngày chủ nhật, em tưởng đã hiểu được chị ấy rồi. Chị ấy ăn nói dễ nghe, lại khéo léo nên em thấy bố mẹ người yêu thương chị ấy lắm. Trong gia đình, chị ấy cũng có tiếng nói, có quan điểm và nhận được sự tôn trọng từ mọi người.

Khi về, em phát hiện ra để quên thỏi son trong phòng của người yêu nên quay lại lấy. Không ngờ khi đến cửa, em đã nghe chị dâu tương lai bảo: "Nhìn em ấy cũng được nhưng con thấy hơi giả dối. Vả lại con gái, lần đầu tiên đến nhà người yêu đã chui vào phòng ngủ, ngủ với bạn trai cả trưa thì con chỉ sợ không đàng hoàng".

Em sốc đến mức đứng ngây người ở cửa. Trưa, đúng là em có vào phòng người yêu ngủ thật nhưng em nằm trên giường, còn anh nằm dưới nền nhà, chúng em không làm gì quá giới hạn cả.

Thấy em, chị ấy có vẻ ngượng ngùng nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh rồi lại ngọt ngào hỏi han em như chưa có gì xảy ra. Tự dưng em thấy hoang mang và lo sợ nếu như phải làm em dâu của một người sống hai mặt như thế. Nhưng bảo ra ở riêng thì người yêu em không đồng ý vì nhà anh rất rộng, còn trống tới 3 phòng, lại chỉ có hai anh em thôi. Em chán quá. Phải làm cách nào để người yêu đồng ý ra ở riêng nếu chúng em cưới nhau đây?

(minhbinh...@gmail.com)

Nhìn tấm ảnh chụp vội nửa đêm chồng mới gửi đến, tôi khóc nghẹn vì hối hận và xót xa

Vợ chồng ở xa nhau, tôi hay ghen tuông rồi nghi ngờ chồng mình. Nhưng tấm ảnh chồng "đính kèm" khi tôi đòi tiền nhập viện cho con đã khiến tôi rơi nước mắt.

TIN MỚI NHẤT