Vào đầu tháng 6/2022, 3 con giáp làm Thần Tài phật ý, tài vận lao dốc, mãi không thoát nghèo

Tâm linh - Tử vi 25/05/2022 17:30

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây làm Thần Tài phật ý, tài vận lao dốc, mãi không thoát nghèo vào đầu tháng 6/2022.

Tuổi Tý

Vào đầu tháng 6/2022, hung vận có phần nhỉnh hơn cát vận báo hiệu đây sẽ là khoảng thời gian nhiều thách thức với người tuổi Tý. Một vài việc xảy ra không đúng như dự định ban đầu khiến con giáp này bị bất ngờ, lúng túng. Bạn càng mất bình tĩnh sẽ càng đánh mất quyền kiểm soát vấn đề, do đó hãy cố gắng giữ đầu óc tỉnh táo, có như vậy bạn mới có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Phương diện tài lộc của con giáp này cũng không được lý tưởng do sự xuất hiện của Tiểu Hao hung tinh. Những người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư trong thời điểm này, nếu không, bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu. Tốt nhất, hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội thích hợp hơn.

con giap
Hung vận có phần nhỉnh hơn cát vận báo hiệu đây sẽ là khoảng thời gian nhiều thách thức với người tuổi Tý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Công việc của người tuổi Thân càng dễ xảy ra sai sót do con giáp này tập trung vào chuyện tình cảm thay vì chuyên tâm làm việc. Thiên Quan xuất hiện cảnh báo về những chiêu trò, hung họa mà con giáp này có thể gặp phải do tiểu nhân quấy phá. Nếu cứ tiếp tục chểnh mảng như hiện tại, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội phát triển.

Tài lộc trong tuần khá ảm đạm. Bạn có Kiếp Tài đứng bóng, tiền ngay trước mắt nhưng chưa chắc con giáp này đã lấy được về tay. Thậm chí, trong một phút bất cẩn, có thể bản mệnh sẽ đưa ra những quyết định sai lầm khiến cho tài lộc tổn hao.

con giap 1
Công việc của người tuổi Thân càng dễ xảy ra sai sót do con giáp này tập trung vào chuyện tình cảm thay vì chuyên tâm làm việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Vận trình của người tuổi Tỵ có rất nhiều điểm phải thận trọng vì chuyện xấu tìm tới cửa liên tiếp dồn dập còn vận may lại quá ít ỏi. Dưới tác động của Ngũ Quỷ hung tinh, điềm báo tử vi cho thấy có kẻ cố tình làm hại và gây cản trở cho công việc của bạn.

Bản mệnh bị kẻ tiểu nhân ghen ghét và tìm cách phá hoại vận trình sự nghiệp vốn đang phát triển của mình. Lại thêm Thương Quan gây rối, nếu không chỉn chu hơn trong cách làm việc để hạn chế những lỗ hổng sai sót thì có thể bản mệnh sẽ phí hoài công sức bấy lâu nay.

con giap 2
Vận trình của người tuổi Tỵ có rất nhiều điểm phải thận trọng vì chuyện xấu tìm tới cửa liên tiếp dồn dập còn vận may lại quá ít ỏi - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp vận trình lao dốc, tiền của lao đao, coi chừng trắng tay trong 6 tháng cuối năm 2022

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây vận trình lao dốc, tiền của lao đao, coi chừng trắng tay trong 6 tháng cuối năm 2022.

TIN MỚI NHẤT