Được Thần Tài độ mệnh, 3 con giáp kiếm tiền tăng tốc, tiền của bao la, đời sang vận quý, rương chất ngọc ngà trong 10 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 12/03/2023 09:15

Tử vi cho biết trong 10 ngày tới, 3 con giáp này tài lộc thăng hoa mỹ mãn, làm gì cũng dễ phát tài.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ dù là đàn ông hay phụ nữ đều thông minh, cá tính và có kế hoạch cụ thể cho cuộc đời mình. Dẫu có bất cần, ham chơi đến mấy nhưng khi trưởng thành họ chính chắn, khôn ngoan và luôn sống trách nhiệm. Nhờ thế, thần tài ra sức ban tài phát lộc cho con giáp này, giúp họ càng về hậu vận càng phất lên như diều gặp gió, giàu không ai cản nổi.

Được Thần Tài độ mệnh, 3 con giáp kiếm tiền tăng tốc, tiền của bao la, đời sang vận quý, rương chất ngọc ngà trong 10 ngày tới  - Ảnh 1

Bước vào 10 ngày tới, người tuổi Ngọ sẽ thêm phúc thêm lộc, sự nghiệp phát triển hưng thịnh. Cơ may mà Ngọ có được khiến con giáp này tiêu mãi cũng không hết tiền, chỉ việc ngồi chơi hưởng lộc, nằm ngửa mà ăn.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn được biết với năng lực vượt trội, giàu ý chí vươn lên trong cuộc sống. Họ cũng là người quảng giao, giỏi kết bạn. Con giáp này được công nhận là một nhà ngoại giao tài ba, có nhiều mối quan hệ tốt đẹp ở nhiều lĩnh vực.

Người tuổi này ham học hỏi, không ngừng phấn đấu vươn lên. Họ mang thái độ lạc quan, tích cực học tập suốt đời.

Được Thần Tài độ mệnh, 3 con giáp kiếm tiền tăng tốc, tiền của bao la, đời sang vận quý, rương chất ngọc ngà trong 10 ngày tới  - Ảnh 2

10 ngày tới đây, người tuổi Thìn có tài vận vượng phát, công việc làm ăn có nhiều khởi sắc. Vốn là người chăm chỉ làm việc, tìm tòi, họ đưa ra nhiều sáng kiến có thể áp dụng vào thực tế.

Trong khi đó, người làm kinh doanh thì hàng hóa cũng bán chạy hơn trước. Họ cũng có cơ hội mở rộng sự nghiệp kinh doanh của mình. Những người tuổi Thìn muốn khởi nghiệp, tách ra làm ăn riêng thì đây cũng là cơ hội tốt để họ biến ước mơ thành hiện thực.

Con giáp này làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình nên sẽ đạt được những thành tựu như mong đợi.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân.

Được Thần Tài độ mệnh, 3 con giáp kiếm tiền tăng tốc, tiền của bao la, đời sang vận quý, rương chất ngọc ngà trong 10 ngày tới  - Ảnh 3

Theo tử vi, bước sang trong 10 ngày tới con giáp giàu có này sẽ như chuột sa chĩnh gạo, làm gì cũng kiếm được bộn tiền. Chỉ cần giữ vững tâm thế, chớp lấy thời cơ thì Sửu ắt có tài vận thăng hoa, tiền tài dư dả.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 tuổi tài đức vẹn toàn, Phật Bà hết sức yêu thương: Từ 21/2 đến 25/2 âm lịch làm ăn phát tài, tiền vào cửa trước lộc đến cửa sau

Từ 21/2 đến 25/2 âm lịch, 3 con giáp này sẽ có lộc tài may mắn, của cải thăng hoa mạnh mẽ, liên tục tăng tiến trong công việc.

TIN MỚI NHẤT