Đúng 12h trưa mai, thứ Tư ngày 15/11: 3 con giáp cứ bước ra cửa là có lộc, tiền bạc rủng rỉnh, phú quý sung túc, tha hồ sắm Tết to

Tâm linh - Tử vi 14/11/2023 19:33

Đúng 12h ngày 15/, 3 con giáp sau lại được ánh hào quang, may mắn kéo đến liên tiếp, ngồi không túi cũng rủng rỉnh tiền bạc.

Tuổi Dần 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 15/11, tuổi Dần cho thấy khả năng tính toán tài tình và thu về khoản lợi nhuận không nhỏ. Việc làm ăn diễn ra khá thuận lợi trong thời điểm này. Con giáp này có thể tìm được những mối đầu tư đem lại lợi nhuận kha khá.

Người làm công ăn lương tự tin hơn với những gì mình theo đuổi. Con giáp này làm việc bằng thái độ cầu tiến, trách nhiệm hết mình nên thành quả nhận lại rất xứng đáng. Có điều, dù tuổi Dần có tham vọng song vẫn có lúc e dè, hãy tăng tốc nếu muốn nhận được kết quả tốt hơn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân cơ duyên gặp được người phù hợp với mình. Đôi bên đều nghiêm túc trong vấn đề tình cảm nên quá trình tìm hiểu diễn ra rất thuận lợi. Ngày này cũng mang đến những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm cho các cặp đôi tuổi Dần.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Đúng 12h trưa mai, thứ Tư ngày 15/11: 3 con giáp cứ bước ra cửa là có lộc, tiền bạc rủng rỉnh, phú quý sung túc, tha hồ sắm Tết to - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi 15/11/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão đào hoa, được nhiều theo đuổi. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão tính cách khá cứng nhắc khi làm việc, bạn không thoải mái khi công việc không theo ý  muốn bản thân.

Tình cảm: Với tình yêu, bạn đào hoa, có nhiều người theo đuổi, tâm sự khi cô đơn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, hôm nay nên cẩn thận, hạn chế tiêu xài quá đà có thể ảnh hưởng xấu trong tương lai.

Sức khoẻ: Bạn không thích vận động quá mạnh, tìm những bộ môn nhẹ nhàng. 

Đúng 12h trưa mai, thứ Tư ngày 15/11: 3 con giáp cứ bước ra cửa là có lộc, tiền bạc rủng rỉnh, phú quý sung túc, tha hồ sắm Tết to - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Đúng 15/11, người tuổi Mùi có tài lộc rủng rỉnh. Bản mệnh khá tất bật với công việc nhưng mọi thứ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Sự nghiệp của bản mệnh có sự phát triển rõ rệt. Con giáp này làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, có thể giành được cơ hội thăng tiến.

Trong thời gian tới, động lực làm giàu của người tuổi Mùi ngày càng mạnh mẽ. Bản mệnh có thể tìm được nhiều phương án khác nhau để thực hiện các kế hoạch, mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Trong tháng 10, tiền bạc của người tuổi Mùi không hề thiếu. Người làm kinh doanh buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng vọt. Nhìn chung, thời gian tới, tuổi Mùi có cơ hội thể hiện bản thân, phát huy năng lực vốn có để đạt được thành quả xứng đáng.

Đúng 12h trưa mai, thứ Tư ngày 15/11: 3 con giáp cứ bước ra cửa là có lộc, tiền bạc rủng rỉnh, phú quý sung túc, tha hồ sắm Tết to - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày cuối tuần này (16, 17, 18 và 19/11): 3 con giáp chuẩn bị phát tài phát lộc, bản thân phúc quý tăng lên vù vù, con cháu đổi đời giàu sang

Tử vi 4 ngày cuối tuần này (16, 17, 18 và 19/11), 3 con giáp sau sẽ có số phát tài, kiếm được khối tài sản lớn, cuộc sống về sau ngày càng sung túc.

TIN MỚI NHẤT