Tuần cuối của tháng 2/2022, Cát Tinh cầu phúc, 3 con giáp này NGẬM THÌA VÀNG mà sống, sung sướng an nhàn, đại cát đại lợi

Tâm linh - Tử vi 21/02/2022 16:58

Tử vi 12 con giáp cho thấy, tiền tài sức khỏe có đủ, 3 con giáp này sống đời vô lo, may mắn ngập tràn, rung đùi hưởng phước trong tuần cuối của tháng 2.

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp nổi tiếng chăm chỉ, siêng năng, luôn biết tận dụng mọi cơ hội xung quanh để đổi đời. Nhiều người cho rằng, tuổi Sửu khá vất vả, không biết hưởng thụ mà chỉ luôn chăm chăm vào công việc, ôm đồm mọi thứ.

Tin cực vui cho con giáp này, trong tuần cuối của tháng 2, sự nghiệp, tài vận hay tình duyên đều có những chuyển biến tích cực, cuộc sống không những thăng hoa đủ đầy mà còn tìm kiếm được cơ hội xây dựng cơ ngơi vững chắc, càng về sau càng mỹ mãn.

thang 2 1
Tin cực vui cho con giáp này, trong tuần cuối của tháng 2, sự nghiệp, tài vận hay tình duyên đều có những chuyển biến tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Là con giáp sinh ra đã ngậm thìa vàng, sung sướng an nhàn từ trong trứng nước nên Thìn chẳng quá khó khăn để trở thành đại gia. Tuy nhiên, vì ham chơi, bất cần nên thuở đầu lập nghiệp Thìn đã phải trả giá khá đắt cho sự hời hợt, thiếu nghiêm túc của mình.

Trong tuần cuối của tháng 2 này con giáp thông minh này sẽ có cơ hội đổi vận. Xui xẻo tránh xa, may mắn lại gần sẽ giúp Thìn đại cát đại lợi, ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà.

thang 2 2
Tuần cuối của tháng 2 được cho là thời điểm hoàn hảo cho tuổi Tuất, khi mà họ vừa có tiền bạc, vừa có sức khỏe - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuần cuối của tháng 2 được cho là thời điểm hoàn hảo cho tuổi Tuất, khi mà họ vừa có tiền bạc, vừa có sức khỏe, niềm vui nhiều hơn sự lo lắng. Nếu như trong thời gian qua chuyện tài vận với tuổi Tuất không được cải thiện, thì trong tuần cuối của tháng 2 này, họ sẽ gặp nhiều chuyện tốt lành.

Đây được cho là lúc tuổi Tuất làm gì hầu như cũng thành công, thu về kết quả tốt, thậm chí ngoài sự mong đợi của họ. Nếu biết nắm bắt thời cơ, tuổi Tuất có thể giàu lên trông thấy. Ngoài ra, tuổi Tuất còn được cho là sẽ có sức khỏe cực tốt, hầu như chẳng cần phải lo lắng điều gì.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trước khi sang tháng 3, Tinh Quang soi sáng đường công danh, 3 con giáp này sa chân vào kho vàng, gặt hái nhiều thành quả, ôm trọn tài lộc vào người

Tử vi 12 con giáp cho thấy, trước khi sang tháng 3, công danh sự nghiệp rộng mở đón chào, 3 con giáp này thăng quan tiến chức, lương thưởng nhân đôi, đổi đời trong chốc lát.

TIN MỚI NHẤT