Tử vi tuần mới(26/11 - 2/12) chuẩn xác nhất của 12 con giáp: Tuổi Sửu tiền đầy túi, tuổi Hợi thăng trầm bất định

Tâm linh - Tử vi 26/11/2018 05:15

Xem tử vi tuần này, tử vi 12 con giáp tuần mới, tử vi tuần mới của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 26/11 - 2/12/2018 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 26/11 đến 2/12/2018 dự báo tuổi Tý có thể gặp phải những chuyện chẳng lành. Tuy nhiên đường tài vận lại khởi sắc rực rỡ và cũng là điểm sáng nhất trong tuần khiến con giáp này không khỏi vui mừng sau những nỗi buồn về công việc và tình cảm. Thu nhập ở cả công việc chính và phụ đều tăng lên, lấp đầy túi tiền của bạn. Dù là dân văn phòng hay giới kinh doanh cũng sẽ có cơ hội kiếm tiền khá lớn. 

Tuy nhiên điềm báo vẫn có hao tài nên đừng tiêu xài hoang phí quá mức kẻo phí hoài công sức kiếm tiền bấy lâu. Công việc khá suôn sẻ vào đầu tuần, tuổi Tý hoàn thành mọi công việc, kế hoạch như dự định. Giữa tuần có xảy ra chút vấn đề phá vỡ sự thăng bằng trong công việc của bản mệnh, thậm chí có nhiều việc xảy ra mà bạn cũng không kiểm soát được.

Người độc thân vì bị thúc giục nhiều nên khá mệt mỏi trong lòng, vì tình duyên vẫn chưa tới nên bạn cũng không quá sốt ruột. Cái gì đến rồi sẽ đến, tuổi Tý không gấp gáp tìm người chung đôi nhưng vì áp lực mà đôi khi cũng muốn buông xuôi theo sự sắp đặt của gia đình.

Tuổi Sửu

Sự trì trệ của tuần này chủ yếu dựa trên các mối quan hệ cá nhân, cụ thể là bạn sẽ gặp phải một vài sự xung đột hoặc tranh cãi với bạn bè và gia đình. Bạn không nên quá để tâm tới những điều nhỏ nhặt rồi tự làm khổ bản thân. Nghĩ thoáng ra một chút, bạn sẽ thấy mọi thứ dễ thở hơn rất nhiều.

Lời khuyên cho bạn trong tuần này là nên chăm sóc da thật kĩ bởi da của bạn đang bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa do đã bị bỏ bê trong một thời gian quá dài và những áp lực, căng thẳng lại liên tục dồn xuống. Không chỉ vậy, bạn cũng nên đi tập thể dục, chạy bộ hoặc một vài động tác yoga sẽ khiến tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Hoặc không, nếu là một người yêu động vật, bạn có thể nuôi thêm một vài chú chó hoặc mèo để bầu bạn cũng tốt.

Cũng trong tuần này, bạn cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề an toàn với lửa. Đừng lơ đãng trong lúc nấu ăn, đây có thể là lí do lớn khiến bạn bị bỏng.

Tuổi Dần

Tuần này tiếp tục là một tuần không may mắn với những người tuổi Dần. Tính bốc đồng, nóng nảy khiến bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Sau đó bạn cũng sẽ nhận ra điều này và thấy thất vọng về bản thân.

Tử vi tuần mới(26/11 - 2/12) chuẩn xác nhất của 12 con giáp: Tuổi Sửu tiền đầy túi, tuổi Hợi thăng trầm bất định - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đến giữa tuần, những người tuổi Dần tiếp tục gặp phải một số vấn đề giữa các cá nhân với nhau khiến bạn thấy có phần sợ hãi, thậm chí là xấu hổ. Mọi thứ thực ra không quá to tát như bạn nghĩ nhưng tính cách dễ nghiêm trọng hóa sự việc khiến bạn trở nên như vậy. Bạn biết, tuy nhiên lại chưa thể làm gì khác để thay đổi.

Đi ra ngoài vui chơi, tham gia các buổi tiệc tùng, hát hò vui vẻ với bạn bè sẽ giúp bạn vui vẻ hơn rất nhiều. Không chỉ thế còn có khả năng sẽ gặp được "ý trung nhân" nữa. Còn nếu muốn tập trung, dốc sức hoàn toàn vào sự nghiệp và kiếm tiền, bạn nên đặt một quả cầu pha lê trên bàn làm việc theo hướng Đông, nó sẽ đem lại may mắn cho bạn.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo sức khỏe của những người tuổi Mão tuần này không hề tốt, nếu không muốn nói là rất tệ. Vừa mệt mỏi về tình thần, lại vừa bị những căn bệnh quái ác "làm phiền" liên tục.

Trong tuần, vì cảm thấy quá mệt mỏi và chán nản, bạn lúc nào cũng muốn thay đổi ngoại hình. Bạn quyết định cắt ngắn tóc lên một chút, sơn một bộ móng chân móng tay mới... cũng khiến bạn bỗng thấy mình nhẹ nhõm hơn.

Về chuyện tình cảm, có một số thay đổi nhỏ trong mối quan hệ giữa hai người, và bạn bắt đầu để ý nhiều hơn đến thái độ của đối phương. Tất cả mọi cử chỉ, hành động đều được bạn dõi theo sát sao. Chính điều này đã vô tình gây ra những biến động rất lớn về mặt tình cảm của hai người. Nếu không điều tiết lại, những người tuổi Mão đã có gia đình có thể sẽ phải đối mặt với chuyện li hôn, còn mối quan hệ của những người đang yêu có nhiều vết rạn.

Nhữiều chuyện không như mong đợi liên tục xảy ra khiến bạn thất vọng và các công việc cũng theo đó mà bị trì hoãn, hủy bỏ.

Tuổi Thìn

Tuần này, những người tuổi Thìn nên học cách chấp nhận để bước qua nỗi buồn, ngừng bi quan hay than vãn bởi điều mà bạn trải qua lúc này có thể rất tồi tệ nhưng lại là bài học lớn cho tương lai.

Cũng trong tuần này, các mối quan hệ của bạn xảy ra nhiều xung đột, thậm chí bạn có thể bị cô lập. Bạn cảm thấy dường như tất cả những gì xui xẻo nhất đang đổ ập lên bạn cùng một lúc. Tinh thần và sức khỏe của bạn cũng vì thế mà suy giảm theo. Các công việc hay tiền bạc cũng chẳng còn đủ sức níu kéo lại cho bạn chút cảm hứng nào. Bạn trì hoãn và bỏ mặc tất cả mà không nhận ra rằng, những cơ hội vẫn đang xuất hiện cần bạn nắm bắt.

Các cuộc mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp liên tục xảy ra. Hãy thật cẩn thận, bạn có thể sa thải, đây vốn dĩ không phải là điều bạn phải chịu.

Về mặt tình cảm, đối với những người còn đang độc thân, bạn có thể gặp gỡ hoặc làm quen được với một người khác phái thông qua các chuyến đi. Tuy nhiên, cảm xúc lại không đủ và bạn vẫn để quá khứ tiếp tục lấn lướt. Quá sợ tổn thương khiến bạn chưa thể chấp nhận thêm một người khác.

Tuổi Tỵ

Xem bói tuần mới của bạn đường công danh sự nghiệp vô cùng thịnh vượng, cát khí tràn trề, làm gì cũng dễ dàng thành công. Nếu tuổi Tị đã có kế hoạch rõ ràng thì nên khởi động ngay từ tuần này để cát khí giúp cho khả năng thành công cao hơn.. Trong chuyện tiền bạc, không nên đưa ra những quyết định quan trọng vào đầu tuần vì bạn có thể đưa ra những lựa chọn sai lầm, khiến tiền mất tật mang.

Cuối tuần có cơ hội phát tài song tuổi Tị cần kiên nhẫn và nỗ lực thì mới có được những điều mình muốn. Đường tình duyên không tươi màu thắm sắc nhưng mong đợi nhưng vì có quý nhân hỗ trợ nên bạn vẫn có cơ hội tìm thấy nhân duyên cho mình.

Tử vi tuần mới(26/11 - 2/12) chuẩn xác nhất của 12 con giáp: Tuổi Sửu tiền đầy túi, tuổi Hợi thăng trầm bất định - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người độc thân nên nắm bắt cơ hội trước mắt, đừng để lỡ người trong định mệnh của mình. Đối với người đã có đôi thì đừng nên tranh cãi quá nhiều về những vấn đề nhỏ nhặt, thay vào đó tự quy định về điều mình mong muốn, thỏa thuận để đạt được sự đồng nhất giữa hai người. Hai bạn nên tâm sự và chia sẻ với nhau về những điều mình gặp phải để mối quan hệ thêm gắn kết.

Tuổi Ngọ

Tuần này, hãy làm việc thật cẩn thận và tập trung. Bởi bạn sẽ phải đưa ra một quyết định khá quan trọng. Tin tưởng vào chính mình và không để bản thân bị phân tâm bởi ý kiến của người khác là điều bạn cần làm. Thoát khỏi trạng thái bị động để chủ động hơn trong mọi việc, nếu không có thể bạn sẽ bị "dắt mũi".

Các tin đồn thất thiệt hoặc những lời nói xấu, chỉ trích vây xung quanh. Tuy nhiên hãy yên tâm rằng đây chỉ là những tin tức chẳng đáng để bận tâm. Mặc kệ nó và kiên định bước tiếp với ý chí mãnh liệt là đủ.

Đến giữa tuần, bạn có thể sẽ gặp lại một người bạn cũ đã lâu không gặp tại các buổi tiệc.

Về tài chính, tuần này có vẻ là một tuần khá ổn định. Đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn đầu tư vào các dự án, hoạt động kinh doanh.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo đây là một tuần mà bạn đạt được nhiều thành quả tốt trong công việc nhờ sự kiên trì. Bạn can đảm tiến về phía trước, không nao núng. Thế nhưng đến cuối tuần, những sự ngần ngại, lo âu về sự thất bại lại khiến bạn hao nhụt ý chí.

Về tài vận, hãy cẩn thận bởi bạn có thể bị lừa đảo hoặc mất cắp. Tránh xa người khác phái. Không lắng nghe cũng không chia sẻ, các bạn có thể không hiểu ý của nhau gây ra những sự hiểu lầm không đáng có. Tiết chế lại cảm xúc của bản thân, chịu thiệt một chút cũng đâu khiến bạn mất đi thứ gì, mà còn giảm thiểu được rất nhiều chuyện không đáng có xảy ra,

Cẩn thận trong tất cả các hoạt động đầu tư, có vẻ như các cơ hội hợp tác kinh doanh lúc này không hợp lắm, ngay cả khi bạn đã có một giải pháp tích cực nhưng vẫn không thể bất cẩn và tự ý quyết định được. Bạn chỉ nên tập trung mở rộng các mối quan hệ, đặt nền tảng cho các giai đoạn sau này mà thôi.

Tuổi Thân

Tuần này, các hoạt động giao tiếp được diễn ra rất tốt, nhờ vậy mà bạn dễ dàng nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ của mọi người. Công việc được tiến hành suôn sẻ nên cấp trên đang đánh giá bạn rất cao, không chỉ về hiệu quả công việc mà còn về các kĩ năng mềm khác. Người giúp đỡ bạn trong tuần này có thể là một nam nhân.

Với những bạn nam tuổi Thân còn đang độc thân thì tuần này lại là một tuần khá buồn tẻ nhưng bạn cũng chẳng có nhu cầu kết giao thêm với những người bạn mới.

Tử vi tuần mới(26/11 - 2/12) chuẩn xác nhất của 12 con giáp: Tuổi Sửu tiền đầy túi, tuổi Hợi thăng trầm bất định - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Đây là một tuần với nhiều niềm vui từ phía gia đình, không khí trong nhà luôn được duy trì ở một trạng thái tích cực và ổn định. Đối với những người dã kết hôn, bạn cần thận trọng một chút trong các hoạt động giao tiếp với người bạn đời của mình để không gây hiểu lầm làm ảnh hưởng đến cảm xúc cá nhân.

Trong công việc, các cuộc đàm phán, tranh luận đã được hoàn thành ổn thỏa với. Nếu có tranh chấp thì nó cũng sẽ nhanh chóng chấm dứt và trở lại trạng thái hòa bình, ổn định. Một lần nữa, tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo và nhắc nhở bạn cần hoạt động theo nhóm để đạt kết quả tốt nhất thay vì cứ tách riêng để làm việc đơn lẻ như hiện tại.

Ngoài ra, bạn cũng nên sống thật với cảm xúc bên trong để tâm trí lúc nào cũng thoải mái và nhẹ nhàng.

Tuổi Tuất

Theo tử vi phương đông tuần vận trình của tuổi Tuất có điềm xấu xui xẻo có thể xảy ra nên cần chú ý nhiều hơn. Đường công danh khá sáng, bạn giành được sự tin tưởng của cấp trên, tạo bước đà thăng tiến trong tương lai.

Tử vi tuần mới(26/11 - 2/12) chuẩn xác nhất của 12 con giáp: Tuổi Sửu tiền đầy túi, tuổi Hợi thăng trầm bất định - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên để đạt được điều này thì bản mệnh cần cố gắng nhiều hơn rất nhiều. Có thể vì công việc mà phải vất vả ngược xuôi, bôn ba khắp chốn, không có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình vì phải cống hiến cho công việc. Chính vì vậy sức khỏe của con giáp này cũng bị ảnh hưởng, chuyện tình cảm có phần sa sút. Không phải đối phương không thông cảm cho bạn mà càng chờ đợi thì càng thất vọng vì không được đền đáp.

Tuổi Tuất nên sắp xếp thời gian để quan tâm hơn tới người mình thương nhé. Tình hình tài chính khá tốt vào tuần này, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng nhất là vào những ngày cuối tuần. Tuổi Tuất có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thoải mái chi tiêu mà không phải suy nghĩ gì nhiều.

Tuổi Hợi

Đối với những người tuổi Hợi còn độc thân, đây không phải là tuần thuận lợi cho chuyện tình cảm. Mọi chuyện xảy ra hết sức rắc rối, thậm chí có những lựa chọn sai lầm. Còn với những người đang yêu, hai bạn vẫn bình thường, mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp. Thi thoảng hãy nhớ ra ngoài một chút, bạn có thể tự tổ chức và lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch bụi loanh quanh để thay đổi không khí và hâm nóng tình cảm bởi dường như, thời gian qua bạn đã quá thờ ơ với người yêu.

Trong năm nay, bạn đã trải qua quá nhiều những thăng trầm trong sự nghiệp. Nguyên nhân là bạn để các yếu tố xung quanh tác động quá nhiều,. Thế nhưng đến tuần này, bạn có thể sẽ nhận được một lời đề nghị, một lời mời hợp tác từ một người thật tâm muốn giúp đỡ bạn. Công việc này có thể cho phép bạn có cơ hội đi xa và cũng rất phù hợp với các năng khiếu mà bạn đang sẵn có.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

5 nàng giáp đào hoa bậc nhất, đến già vẫn đầy người si mê

Đây là những nàng giáp dễ để lại ấn tượng khó phai trong lòng người khác giới. Ngay cả khi họ đã già vẫn không ít người theo đuổi, khiến chồng phải lo giữ không thôi.

TIN MỚI NHẤT